Tin tức 24h: Camera tiết lộ hình ảnh vụ thi thể nữ sinh đang phân hủy trong lớp học

H.A - Ngày 20/06/2021 19:04 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ thi thể thiếu nữ trong lớp học, sau khi xảy ra sự việc, phía công an cũng đã trích xuất camera ở trường để làm rõ.

Ngày 19/6, giáo viên trường Tiểu học Lý Tự Trọng, xã Ea Kuếh (huyện Cư M'gar, Đắk Lắk) đi dọn vệ sinh trường thì phát hiện một thi thể nằm trong phòng học đang trong quá trình phân hủy mạnh. Nạn nhân được xác định là H.N.N. (17 tuổi, ngụ xã Ea Kuếh).

Ông Bùi Huy Hùng - Chủ tịch UBND xã Ea Kuếh cho biết vào sáng 20/6: "Cháu N mất tích từ ngày 28/5 và được gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Sau khi phát hiện thi thể N. trong phòng học, nhà trường đã báo sự việc tới công an. Hiện nguyên nhân sự việc đang được công an làm rõ".

Tin tức 24h: Camera tiết lộ hình ảnh vụ thi thể nữ sinh đang phân hủy trong lớp học - 1

Theo ông Hùng, sau khi xảy ra sự việc, phía công an cũng đã trích xuất camera ở trường để làm rõ. Thông tin ban đầu cho thấy, camera ghi lại được cảnh N. tự đi vào trường trong thời gian nghỉ hè rồi xảy ra sự việc trên.

Theo thông tin từ phía gia đình, cháu H.N là con gái thứ 2 trong gia đình và bị tâm thần từ nhỏ. Dù nhiều lần được đưa đi điều trị nhưng cháu H.N không khỏi. Gần đây, bệnh tình của cháu H.N. trở nặng, thường xuyên hay bỏ nhà đi lang thang.

Theo lãnh đạo xã Ea Kuêh, sau khi tổng kết năm học vào ngày 28/5, trường Tiểu học Lý Tự Trọng khóa cửa từ đó đến sáng ngày 19/6 mới mở để dọn vệ sinh thì phát hiện vụ việc.

Bí thư Đảng ủy xã Ea Kuêh cho biết thêm, gia đình cháu H.N. có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Chính quyền địa phương đã hỗ trợ kinh phí để gia đình lo mai táng cho nạn nhân.

(Theo Người Đưa Tin)

2 cô gái chống trả gã yêu râu xanh

Ngày 20-6, Công an huyện Cầu Ngang (tỉnh Trà Vinh) đã bắt giữ Lê Trường Tiến (37 tuổi; ngụ xã Hiệp Mỹ Tây, huyện Cầu Ngang) để điều tra về hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Theo điều tra, sáng 18-6, Tiến đến chơi nhà bà B.T.N. (36 tuổi; ngụ cùng xã). Sau đó, bà N. rời khỏi nhà để đi chợ, Tiến nằm võng. Lúc này, Tiến phát hiện 2 cô gái 18 tuổi và 19 tuổi (con bà N.) nằm trong phòng ngủ nên nảy sinh ý định đồi bại.

Tin tức 24h: Camera tiết lộ hình ảnh vụ thi thể nữ sinh đang phân hủy trong lớp học - 2

Đối tượng Lê Trường Tiến. Ảnh: Công an Trà Vinh

Tiến cầm dao vào phòng kè vào cổ, uy hiếp 2 nạn nhân để hiếp dâm. Hai người con của bà N. đã gắng sức lấy con dao từ tay Tiến. Trong lúc giằng co, gã "yêu râu xanh" đã gây thương tích vào vùng đầu, tay 2 nạn nhân.

Hai cô gái thoát khỏi phòng và bỏ chạy ra ngoài kêu cứu. Thấy vậy, gã "yêu râu xanh" liền bỏ trốn. Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Cầu Ngang bắt giữ Tiến khi đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Duyên Hải (Trà Vinh).

Giá vàng hôm nay 20/6: Sau khi giảm "khủng", điều gì sẽ xảy ra với vàng?

Chốt phiên giao dịch tuần (20/6), giá vàng thế giới giao dịch ở mức 1.764 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng thế giới giao tháng 8/2021 ghi nhận trên sàn Comex thuộc New York Mercantile Exchanghe ở mức 1.763,9 USD/Ounce.

Với mức giá này, giá vàng thế giới được ghi nhận tuần giao dịch tồi tệ nhất kể từ ngày 13/3/2020, thời điểm thị trường tài chính bước vào giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19.

Giới phân tích cho rằng giá vàng giảm mạnh xuất phát từ việc Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) phát đi tín hiệu về khả năng sẽ điều chỉnh lãi suất sớm hơn do lạm phát gia tăng.

Ngoài ra, chỉ số USD-Index cũng đánh dấu tuần tăng mạnh nhất trong gần 9 tháng khi tăng 0,49% lên 92,325 đã làm giảm sức hấp dẫn của vàng.

Dự báo thị trường tuần tới, theo nhận định của giới phân tích, tâm lý hoảng sợ bán vàng có thể kéo dài thêm một chút khi thị trường quay đầu giảm giá, nhưng đây sẽ là thời điểm nhiều người khác sẽ nhảy vào thị trường và tìm mua khi giá giảm.

Trong số trong 18 nhà phân tích ở Phố Wall tham gia cuộc khảo sát của Kitco News, 10 người (tương đương 56%) dự đoán giá vàng sẽ giảm. Trong khi đó, các nhà phân tích có quan điểm tăng giá và trung lập không rõ ràng với mỗi quan điểm có 4 người ủng hộ (22%).

Trong khi đó, với 2.174 phiếu tham gia khảo sát ở Phố Chính, 1.127 người được hỏi (tương đương 52%) cho rằng, vàng sẽ tăng giá vào tuần tới; 670 người khác (31%) dự báo giá giảm, trong khi 377 nhà đầu tư nhỏ (17%) cho ý kiến trung lập.

Tin tức 24h: Camera tiết lộ hình ảnh vụ thi thể nữ sinh đang phân hủy trong lớp học - 3

Tuần qua giá vàng giảm mạnh

Ở thị trường trong nước, theo diễn biến của giá vàng thế giới, giá vàng SJC tuần qua cũng được điều chỉnh giảm mạnh, từ 500-550 nghìn đồng/lượng.

Chốt phiên giao dịch tuần, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 56,2-56,8 triệu đồng/lượng.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 56,15-56,75 triệu đồng/lượng, giảm 50.000 đồng/lượng cả 2 chiều.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 56,2-56,75 triệu đồng/lượng, tăng nhẹ 50.000 đồng/lượng cả 2 chiều so với chốt phiên trước.

Bắt giam một người Trung Quốc vì ở lại Việt Nam trái phép

Chiều 19-6, Công an TP Đà Nẵng vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Xue Xiao Rong (SN 1980, quốc tịch Trung Quốc) vì tội "Ở lại Việt Nam trái phép".

Công an cũng thực hiện khám xét nơi ở của bị can này tại phòng 502, Z Apartment (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) thu giữ các tài liệu liên quan.

Điều tra ban đầu, Xue Xiao Rong nhập cảnh Việt Nam ngày 21-11-2019 bằng thị thực du lịch và được gia hạn tạm trú đến ngày 21-8-2020.

Đến ngày 16-12-2020, Xue Xiao Rong bị Phòng Quản lý xuất nhập cảnh CATP Hải Phòng xử phạt vi phạm hành chính về hành vi "sử dụng chứng nhận tạm trú quá thời hạn từ 16 ngày trở lên mà không được cơ quan có thẩm quyền cấp phép", yêu cầu đối tượng phải xuất cảnh khỏi Việt Nam.

Tin tức 24h: Camera tiết lộ hình ảnh vụ thi thể nữ sinh đang phân hủy trong lớp học - 4

Đọc lệnh bắt tạm giam đối tượng người Trung Quốc ở lại Việt Nam trái phép

Không chấp hành yêu cầu xuất cảnh, Xue Xiao Rong cùng người yêu từ Hải Phòng vào Đà Nẵng. Đối tượng tìm cách liên hệ với dịch vụ gia hạn thị thực không đúng quy định pháp luật để ở lại Việt Nam trái phép.

Đến ngày 27-1-2021, Cơ quan công an kiểm tra hành chính tại nơi Xue Xiao Rong lưu trú (cơ sở Z Apartment, quận Ngũ Hành Sơn) thì phát hiện đối tượng vẫn chưa gia hạn được thị thực.

Theo Cơ quan An ninh Điều tra, Công an TP.Đà Nẵng, hành vi của Xue Xiao Rong cấu thành tội "Ở lại Việt Nam trái phép" quy định tại Điều 347 Bộ luật Hình sự.

Máy bay chở tuyển Việt Nam từ UAE về nước có 2 ca mắc COVID-19, VFF nói gì?
Bản tin Bộ Y tế về tình hình dịch COVID-19 tối 19/6 cho biết, chuyến bay QH9305 đưa đội tuyển Việt Nam từ UAE về nước sau vòng loại World Cup 2022, có...
H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19