Vụ xe đi đón dâu gặp tai nạn: Nhiều nạn nhân vẫn còn bất tỉnh, trong đó có bé 7 tuổi

Ngày 16/03/2017 16:18 PM (GMT+7)

Hiện nhiều nạn nạn trong vụ tai nạn vẫn còn bất tỉnh, trong đó có 4 người bị thương nặng, 2 người bị chảy máu não, dập não và chấn thương cột sống cổ.

Ông Lê Quang Minh - GĐ Sở Y tế Hà Nam cho biết, các nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam có 4 người bị thương nặng. Các nạn nhân vẫn trong tình trạng bất tỉnh, trong đó có 1 một cháu nhỏ 7 tuổi, khi tai nạn cháu ngồi ở ghế đầu của xe.

Hai nạn nhân bị chảy máu não, dập não và chấn thương cột sống cổ, có tiên lượng rất xấu. Sở Y tế đã chỉ đạo đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện tích cực điều trị cho các nạn nhân. 

Vụ xe đi đón dâu gặp tai nạn: Nhiều nạn nhân vẫn còn bất tỉnh, trong đó có bé 7 tuổi - 1

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Hà Nam

Sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên địa bàn tỉnh, ông Nguyễn Xuân Đông – Chủ tịch UNBN tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo cấp cứu cũng như điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ông Đông cho biết những người gặp nạn có trẻ em, người già, thanh niên… điều trị ở bệnh viện tỉnh, đích thân đã đề nghị các bác sĩ chữa trị miễn phí cho những người bị thương.

Vụ xe đi đón dâu gặp tai nạn: Nhiều nạn nhân vẫn còn bất tỉnh, trong đó có bé 7 tuổi - 2

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

“Tôi đã đề nghị các cơ quan trong tỉnh khẩn trương điều tra làm rõ, báo cáo cụ thể với Ban an toàn giao thông Quốc gia. Hiện công an đang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn”, ông Đông thông tin.

Về nguyên nhân vụ tai nạn, ông Bùi Đức Tĩnh, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Hà Nam cho biết, theo nhận định của Văn phòng Ban ATGT tỉnh khi nghe lời kể của người ngồi trên xe và hiện trường vụ tai nạn thì khả năng do chiếc xe đón dâu bám đoàn xe đưa dâu nên thiếu quan sát, không giảm tốc độ khi đi qua ngã 5 nên đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải. (Đoàn xe đưa dâu gồm 1 xe dâu, 3 xe 16 chỗ, xe bị tai nạn là xe đi sau cùng.

Ông Bùi Đức Tĩnh, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Hà Nam cho biết, theo nhận định của Văn phòng Ban ATGT tỉnh khi nghe lời kể của người ngồi trên xe và hiện trường vụ tai nạn thì khả năng do chiếc xe đón dâu bám đoàn xe đưa dâu nên thiếu quan sát, không giảm tốc độ khi đi qua ngã 5 nên đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải.

Trước đó, ông Nguyễn Xuân Điệp, Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn cho biết: “Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h ngày 16/3, ở ngã 5 đường Lê Hồng Phong –Phủ Lý, thuộc địa phận xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Được biết, chiếc xe khách gặp nạn chở 18 người đi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong (trong đó 2 người tử vong tại chỗ; 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu), 15 người khác nhập viện cấp cứu. Các nạn nhân trên xe khách đều quê ở tỉnh Thái Bình.

Còn chiếc xe tải BKS Hưng Yên, chở vật liệu xây dựng chạy trên tuyến đường tránh thành phố Phủ Lý, hướng đi Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn (Video thuộc bản quyền VTV)

Hiện cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân vụ tai nạn, nhưng chưa thể xác định rõ quê quán cụ thể. Theo đó, danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định gồm:

1.Vũ Thành Dương (SN 2009)

2. Vũ Văn Đức (SN 1958)

3. Nguyễn Hữu Thì (SN 1972)

4. Nguyễn Hữu Thoải (chưa rõ năm sinh)

5. Nguyễn Hữu Sảng (SN 1945, tử vong)

6. Nguyễn Hữu Sầm (SN 1956, tử vong)

7. Nguyễn Thị Lý (SN 1965)

8. Nguyễn Hữu Đầu (SN 1958)

9. Nguyễn Đức Hiến (chưa rõ năm sinh)

10. Nguyễn Đình Trực (SN 1942)

11. Nguyễn Hữu Thỏa ( SN 1970)

12. Nguyễn Hữu Phòng (SN 1972, tử vong)

13. Lương Thành Uy (SN 1967)

14. Trần Đinh Thị Lực (SN 1969)

15. Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi)

16. Nguyễn Hữu Chính (SN 1975)

17 Hoàng Văn Thường (SN 1982)

18. Nguyễn Phú Sáu (chưa rõ năm sinh)

19. Nguyễn Thị Mai (SN 1961).

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất