Vừa cầu hôn thành công, 1 tháng sau chàng trai choáng nặng khi xem tin nhắn của bạn gái với sếp

DOÃN KỲ - Ngày 19/01/2023 11:16 AM (GMT+7)

Chàng trai không thể ngờ cô bạn gái xinh đẹp và thuần khiết trong mắt anh thực chất lại là cô gái lăng nhăng và thực dụng.

Những cám dỗ luôn xuất hiện xung quanh cuộc sống thường ngày mà không phải ai cũng có thể vượt qua nó. Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã vô cùng bàng hoàng và ngỡ ngàng khi phát hiện ra cô bạn gái vừa nhận lời cầu hôn của mình lại nhiều lần lén quan hệ tình dục với sếp lớn.

Truyền thông địa phương đưa tin, kẻ bị "bóc phốt" là Lâm Thư Hàn, một nữ quản lý của công ty Everwin Trung Quốc. Cô Lâm Thư Hàn bị bạn trai tố cáo đã ngoại tình với chính sếp của mình là Hạ Lương Châu, giám đốc điều hành cấp cao của công ty.

Theo đó, cô Lâm Thư Hàn có ngoại hình khá xinh đẹp, cuốn hút. Cô có một người bạn trai đã yêu nhau 3 năm, tình cảm rất sâu đậm và ngọt ngào. Khi thấy tình yêu đã đủ chín muồi, người bạn trai đã cầu hôn Lâm Thư Hàn và nhanh chóng nhận được lời đồng ý từ cô. Những tưởng màn cầu hôn thành công đó sẽ là khởi đầu cho cái kết tốt đẹp của cặp đôi, nào ngờ Lâm Thư Hàn đã phản bội bạn trai chỉ một tháng sau đó.

Vừa cầu hôn thành công, 1 tháng sau chàng trai choáng nặng khi xem tin nhắn của bạn gái với sếp - 1

Trong một chuyến đi công tác xa với sếp, Lâm Thư Hàn đã bị Hạ Lương Châu dụ dỗ, gọi vào phòng để "bàn công việc" nhưng thực chất là nói "chuyện giường chiếu" và cô đã tự nguyện "lên giường" với anh ta. 

Sau khi Lâm Thư Hàn đi công tác về, người bạn trai vẫn không phát hiện ra điểm gì bất thường. Chỉ đến khi anh vô tình cầm điện thoại lên xem và đọc được những dòng tin nhắn riêng tư giữa bạn gái với sếp, anh mới phát hiện bí mật kinh khủng này.

Trước sự giận dữ của bạn trai, Lâm Thư Hàn vẫn phủ nhận chuyện ngoại tình với sếp. Tuy nhiên sau đó, cô ta đành phải thú nhận lỗi lầm của mình rằng mối quan hệ giữa cô ta với sếp Hạ Lương Châu đã vượt quá tầm kiểm soát. Ban đầu, họ chỉ định "giải tỏa" một lần trong lúc đi công tác, thế nhưng chuyện này vẫn tiếp diễn nhiều lần sau đó. Lâm Thư Hàn và Hạ Lương Châu đã nhiều lần "ân ái" trên xe hơi của sếp ở Thượng Hải và cả phòng làm việc của anh ta. Thậm chí, cả 2 còn lợi dụng lúc vợ của Hạ Lương Châu không ở nhà để dẫn nhau về làm "chuyện ấy".

Vừa cầu hôn thành công, 1 tháng sau chàng trai choáng nặng khi xem tin nhắn của bạn gái với sếp - 2

Người bạn trai đã công khai lên mạng những dòng tin nhắn đáng xấu hổ giữa Lâm Thư Hàn với Hạ Lương Châu, trong đó có những đoạn như: "Em thích trò chuyện trên giường với anh, hóa ra chúng ta có thể lên giường lâu đến như vậy", "Anh thích quan hệ với em nhất"...

Ngoài ra, trên mạng xã hội Trung Quốc còn lan truyền một đoạn video nghi là bạn trai của Lâm Thư Hàn quay lại để buộc cô ta và sếp Hạ Lương Châu thừa nhận sự gian dối của mình. Trong video đó, Hạ Lương Châu đã thú nhận rằng: "Cô ấy không làm gì sai, tất cả là lỗi của tôi". Lâm Thư Hàn cũng ra sức cầu xin bạn trai: "Em sẽ kể tất cả những gì anh muốn nghe, xin anh đừng quay nữa"...

Hiện nay, vụ ngoại tình chấn động này đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều lời đồn đoán và bình luận trái chiều. Tuy nhiên, chưa có ai trong số 3 người trong cuộc lên tiếng, cũng như không rõ bạn trai của Lâm Thư Hàn sẽ giải quyết vụ việc này như thế nào.

Cặp đôi vào khách sạn đổi gió, 2 năm sau người chồng chết lặng khi xem video trên mạng
Sau một lần "ân ái" mặn nồng trong khách sạn, cặp vợ chồng không thể ngờ lại vướng vào một rắc rối không đáng có.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h