Vợ dọn nhà đón Tết, cười ngặt nghẽo khi phát hiện bí mật chồng giấu dưới gầm giường

DOÃN KỲ - Ngày 18/01/2023 13:46 PM (GMT+7)

Trong lúc dọn dẹp nhà cửa để đón Tết, người vợ tìm thấy điều bất ngờ mà chồng cô đã giấu kín dưới gầm giường cả năm qua.

Chỉ còn vài ngày nữa là Tết Nguyên đán nên không khí dọn dẹp và trang trí nhà cửa để đón Tết đang rộn ràng hơn bao giờ hết. Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc cũng đã dọn nhà để ăn Tết, nào ngờ khi kiểm tra gầm giường lại phát hiện bí mật của chồng mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 15/1/2023 vừa qua, anh You sống tại thành phố Lâu Để, thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã không may để vợ phát hiện ra "quỹ đen" anh giấu kín cả năm trời.

Anh You chia sẻ với các phóng viên vào ngày 17/1 rằng đây là lần đầu tiên anh giấu "quỹ đen". Đó là số tiền anh cật lực kiếm và dành dụm suốt một năm qua nhưng anh vẫn chưa thống kê xem mình tiết kiệm được bao nhiêu tiền. Ngoài tiền lương vẫn chuyển cho vợ hàng tháng, anh You thường giấu một khoản tiền mặt anh kiếm thêm được vào "quỹ đen". Anh You quyết định giấu tiền dưới gầm giường bởi nơi này tương đối khuất, vợ anh không bao giờ nhòm ngó đến.

Vợ dọn nhà đón Tết, cười ngặt nghẽo khi phát hiện bí mật chồng giấu dưới gầm giường - 1

Cho tới gần đây, vợ chồng anh You đã lau dọn nhà cửa để đón Tết. Khi anh You đang dọn dẹp ở phòng khách thì đột nhiên nghe thấy tiếng cười ngặt nghẽo của vợ từ phòng ngủ vọng ra. Ngay lúc đó, anh You đã linh cảm có "chuyện chẳng lành". Khi anh You mở cửa phòng ngủ bước vào, quả nhiên mọi chuyện đúng như dự đoán của anh.

Hóa ra, trong lúc vợ anh You dọn phòng ngủ, cô đã vô tình nhìn thấy rất nhiều tiền dưới gầm giường. Ban đầu, người vợ còn tưởng mình nhìn nhầm nên cô ấy phải gỡ một phần thanh chắn trên giường ra để kiểm tra. Khi nhìn thấy hàng trăm tờ tiền, đa phần là những tờ mệnh giá 100 nhân dân tệ (gần 350 nghìn đồng) màu đỏ, cô vợ cười phá lên vì biết đây chính là "quỹ đen" của chồng. Tất nhiên giờ đây, nó sẽ trở thành tiền "của cô ấy".

Khi anh You mở cửa bước vào, anh vô cùng hồi hộp và lo lắng, tim đập loạn nhịp vì sợ rằng vợ mình sẽ mắng chửi, trách móc khi phát hiện chồng giấu tiền riêng. Anh You chia sẻ: "Lúc đó, tôi không còn tâm trạng gì, tôi cũng chẳng quan tâm đến chuyện tiền bạc nữa, tôi chỉ mong vợ không trách móc mình".

Vợ dọn nhà đón Tết, cười ngặt nghẽo khi phát hiện bí mật chồng giấu dưới gầm giường - 2

Thế nhưng ngược lại, vợ anh You chỉ cười lớn. Cô ấy tỏ ra vô cùng vui vẻ, thoải mái, thậm chí còn trêu đùa anh You trong sự hài hước, bởi tất cả sự chú ý của cô đã đổ dồn vào đống tiền kia. Trước tâm trạng đó của vợ, anh You cũng cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn nhiều.

Anh You chia sẻ thêm về câu chuyện "quỹ đen" hài hước của mình rằng khi giấu tiền, anh cũng chưa có ý định sử dụng số tiền này vào việc gì, chỉ tùy tiền giấu dưới gầm giường mà thôi. Thế nhưng giờ đây, khi thấy vợ vui vẻ vì có thêm tiền tiêu Tết, anh You cũng cảm thấy vui lây. Sau lần này, anh You cũng tự nhủ sẽ không bao giờ giấu vợ "quỹ đen" nữa.

Sau khi câu chuyện trên được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, nó đã nhanh chóng gây "bão" với nhiều bình luận:

"Nếu tôi là người vợ, tôi sẽ âm thầm lấy đi một số tiền mà không nói gì, anh chồng cũng không biết nên cứ giấu tiền ở đó, thế là tôi sẽ có tiền tiêu xài thoải mái".

"Giấu tiền ở gầm giường mà không sợ nó bị hư hỏng hay chuột phá hoại nhỉ".

"Mỗi lần dọn nhà mà như này, tôi tình nguyện dọn nhà cả năm"...

Thấy ảnh nóng trong điện thoại chồng, vợ ra tay nhẫn tâm, hối hận không kịp khi biết danh tính tiểu tam
Người phụ nữ này đã đâm chồng mình dã man, sau đó lại hối hận khôn nguôi khi biết danh tính "tiểu tam".

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng