Thấy "ảnh nóng" trong điện thoại chồng, vợ ra tay nhẫn tâm, hối hận không kịp khi biết danh tính "tiểu tam"

DOÃN KỲ - Ngày 17/01/2023 13:38 PM (GMT+7)

Người phụ nữ này đã đâm chồng mình dã man, sau đó lại hối hận khôn nguôi khi biết danh tính "tiểu tam".

Vợ chồng sống với nhau khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, cãi vã. Khi ấy, điều nên làm là hạ thấp cái tôi, bình tĩnh nhìn nhận cái đúng cái sai, nói chuyện để thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm được như vậy, có những người không kiềm chế được bản thân mà gây ra hành vi cực đoan.

Năm 2021, một người phụ nữ Mexico đã bị bắt giữ với cáo buộc gây thương tích nặng nề cho chồng mình. Người phụ nữ này đã nổi cơn ghen tuông khi phát hiện những bức ảnh nhạy cảm giữa chồng mình với một người phụ nữ lạ mặt. Thế nhưng đến khi biết được danh tính "kẻ thứ ba", người vợ lại hối hận khôn nguôi.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Cajeme, thuộc bang Sonora, Mexico. Nghi phạm được xác định là cô Leonora R, người đã muốn sát hại chồng mình là anh Juan N chỉ vì mâu thuẫn tình cảm.

Nghi phạm Leonora R bị bắt giữ

Nghi phạm Leonora R bị bắt giữ

Vụ tấn công bạo lực nổ ra sau khi cô Leonora vô tình xem điện thoại của chồng và phát hiện một số bức ảnh nhạy cảm. Đó là hình ảnh anh Juan N đang "ân ái" bên một người phụ nữ lạ. Thấy vậy, cô Leonora vô cùng tức giận, mất kiểm soát vì cho rằng chồng mình đã ngoại tình với người phụ nữ khác, khiến cô ta bị "cắm sừng". Không cho anh Juan N một cơ hội để giải thích, Leonora đã cầm dao đâm nhiều nhát vào người chồng mình, vừa đâm vừa lăng mạ chồng.

Trong lúc giằng co, anh Juan N đã giật được con dao trên tay vợ và hỏi cô ấy xem chuyện gì đang xảy ra, bởi anh không hiểu vợ mình đang nói về những bức ảnh nào. 

Khi cô Leonora tỏ ra không quan tâm, không muốn nghe giải thích, anh Juan N tiếp tục phân trần rằng "người phụ nữ lạ" chính là cô Leonora. Đó là những bức ảnh cũ được chụp từ nhiều năm trước, ở thời điểm họ mới bắt đầu hẹn hò.

Tuy nhiên khi đó, cô Leonora đã không thể nhận ra chính mình ngay lập tức bởi người phụ nữ trong ảnh trông trẻ hơn, gầy hơn và trang điểm đậm hơn cô bây giờ. Anh Juan N tiếp tục nói rằng gần đây anh đã tìm thấy những bức ảnh trong một email cũ nên mới lưu vào điện thoại để giữ làm kỷ niệm. Tới tận lúc đó, cô Leonora mới nhận ra "tiểu tam" lại chính là bản thân mình hồi trẻ. Chỉ đáng tiếc, sự hối hận của cô là quá muộn màng.

Những người hàng xóm của cặp vợ chồng này đã nghe thấy tiếng la hét và cãi cọ nên nhanh chóng gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, anh Juan N đã nằm giữa vũng máu với nhiều vết đâm ở chân và tay. May thay, anh ta vẫn còn sống nhưng truyền thông không tiết lộ tình hình thương tích cụ thể. Anh Juan N đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu và dự kiến sẽ hồi phục.

Trong khi đó, cô Leonora cũng bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Vụ việc đã được chuyển đến Văn phòng Tổng chưởng lý bang chờ xử lý. Coo Leonora có thể phải đối mặt với cáo buộc cố ý gây thương tích, thậm chí là tội mưu sát.

Đổ chất cấm lên của quý rồi ân ái với vợ, người đàn ông gây ra bi kịch
Trong quá trình điều tra cái chết của người vợ, người ta còn phát hiện ra thêm nhiều hành vi bệnh hoạn và đáng sợ của người đàn ông này.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự