Vừa cổ vũ ĐT Việt Nam vừa vén áo cho con bú - hình ảnh đặc biệt nhất đêm qua

Ngày 02/12/2018 21:00 PM (GMT+7)

Đây được xem là một trong những hình ảnh phản ánh tình yêu cũng như sự cổ vũ nhiệt thành mà các CĐV dành cho đội bóng nước nhà.

Như vậy, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trong trận bán kết lượt đi trước đối thủ Philippines. Tỉ số của trận đấu là 1-2 nghiêng về phía đoàn quân áo đỏ.

Cùng với những thông tin về chiến thắng của đội tuyển nước nhà, một bức ảnh về hai mẹ con đang gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, bà mẹ trẻ có gương mặt cực kỳ xinh đẹp đang cho con bú trong một quán bia.

Bà mẹ cùng em bé mặc áo cờ đỏ sao vàng, đeo băng trán "Việt Nam vô địch". Bà mẹ còn dán cả một lá cờ đỏ sao vàng ở má nữa. Nhìn qua cũng đủ hiểu hai mẹ con này yêu bóng đá đến mức nào. Và dù đang theo dõi đội tuyển thi đấu nhưng người mẹ này vẫn không quên nhiệm vụ cho con bú.

Vừa cổ vũ ĐT Việt Nam vừa vén áo cho con bú - hình ảnh đặc biệt nhất đêm qua - 1

Mẹ vừa cổ vũ bóng đá vừa cho con bú.

"Cả nước hướng về bóng đá, bà mẹ có con nhỏ cũng thế. Cùng nhau hô Việt Nam vô địch nào. Yêu quá Việt Nam ơi", một CĐV bình luận.

"Bé tí mà đã biết cổ vũ bóng đá rồi nhìn đáng yêu hết sức. Như thế này mới biết tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam", dân mạng khác tấm tắc.

Việt Nam thắng Philippines sát nút, Hà Nội tắc nhiều tuyến đường vì CĐV quá phấn khích
Chiến thắng trước đối thủ khó chịu là Philippines, đội tuyển Việt Nam có lợi thế tuyệt vời khi đá trận lượt về. Trước thành tích này, người hâm mộ một...
Theo Trình Ca
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP