Vừa mất đồ chơi tình dục lại thấy bà khoe có đôi tất mới, chàng trai phát hiện sự thật

Ngày 07/07/2019 19:45 PM (GMT+7)

Trong khi đang bị mất đồ chơi tình dục thì chàng thanh niên lại tá hỏa khi thấy nó trong phòng của bà ngoại mình.

Việc mua đồ chơi tình dục để giải quyết nhu cầu sinh lý đã không còn xa lạ nữa nhưng nếu dùng nó vào mục đích khác thì không biết sẽ như thế nào? Mới đây, một chàng trai người Nhật Bản đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười như thế, khi anh phát hiện ra bà ngoại lấy đồ chơi tình dục của mình để làm một việc không thể ngờ.

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, chàng trai 21 tuổi này kể rằng đột nhiên anh bị mất đồ chơi tình dục để trong phòng mà tìm mãi không thấy. Sau đó, chàng trai này lại nghe thấy bà ngoại mình nói rằng chân bà bị lạnh nên đã mượn một đôi tất từ phòng cháu trai. Người bà thậm chí còn khoe chiếc tất rất ấm.

Vừa mất đồ chơi tình dục lại thấy bà khoe có đôi tất mới, chàng trai phát hiện sự thật - 1

Chàng trai phát hiện bà ngoại đã nhầm đồ chơi tình dục của mình là đôi tất.

Lúc đó, chàng trai cảm thấy rất bối rối bởi trong phòng anh không hề có đôi tất ấm nào cả. Vô cùng nghi ngờ, anh chàng liền chạy sang phòng bà ngoại để kiểm tra thì bất ngờ thấy bà đã dùng chính đồ chơi tình dục của mình để đi vào chân. Vì món đồ này làm từ cao su, bó chặt vào chân người bà nên mới tạo cảm giác ấm áp như người bà nói. 

Sau khi phát hiện sự thật, chàng trai vừa xấu hổ vừa buồn cười. Anh đã quay lại một đoạn clip giúp bà cởi "đôi tất" ra rồi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: "Bà tôi nói đã mượn một đôi tất từ phòng tôi nhưng thật ra tôi lại chẳng để đôi tất nào trong phòng cả. Tôi cảm thấy nghi ngờ nên đã sang phòng bà kiểm tra và không thể ngờ 'đôi tất' ấy lại chính là món đồ chơi tình dục mà tôi vừa mới mua. Tôi đã vô cùng bất ngờ và xấu hổ. Tôi đã sống 21 năm trên đời mà chưa từng gặp tình huống nào như này cả".

Chàng trai cũng cho biết thêm rằng bà ngoại mình đã lớn tuổi, lại đang có bệnh nên tinh thần không minh mẫn. Việc bà nhầm lẫn khiến anh càng thương bà mình hơn.

Câu chuyện trên hiện đang nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy buồn cười và ngại ngùng thay cho chàng trai. Bên cạnh đó, một số người khác cũng khuyên anh nên cẩn thận với các đồ đạc khác trong nhà để tránh làm tổn thương người bà lớn tuổi.

Cảnh cứu hộ ở bể bơi chẳng khác gì ân ái khiến dân mạng liên tục lên án
Mặc dù công việc của người cứu hộ có đặc thù là phải tiếp xúc cơ thể với người khác nhưng những hình ảnh dưới đây lại khiến nhiều người hiểu lầm.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng