Xa nhà vài ngày thấy điều hòa tự bật, người phụ nữ tá hỏa khi mở cửa phòng ngủ

Khánh Hằng - Ngày 24/12/2021 19:00 PM (GMT+7)

Sau vài ngày xa nhà, người phụ nữ vô cùng bất ngờ khi thấy một người lạ đang tự nhiên ngủ trên giường của mình.

Mới đây, một cô gái trẻ ở Thái Lan đã bị bắt giữ vì tội đột nhập trái phép sau khi cô ta lẻn vào một ngôi nhà không người, tự nhiên ăn ngủ ở đó như nhà của mình. Điều bất ngờ là cô gái này hoàn toàn không hề trộm cắp đi bất cứ thứ gì.

Theo tờ Khaosod đưa tin, sự việc xảy ra tại huyện Khlong Luang, thuộc tỉnh Pathum Thani, miền trung Thái Lan. Vào ngày 22/12 vừa qua, một người phụ nữ đã trở về nhà của mình sau vài ngày đi xa vì công việc. Tuy nhiên khi vừa bước vào nhà, cô đã nhận thấy có điều gì đó không ổn.

Người chủ nhà này cho biết khi vừa mở cửa vào nhà, cô đã ngửi thấy mùi đồ ăn và một số dấu hiệu cho thấy đã có người nấu ăn trong nhà trong vài ngày qua. Sau đó, cô lại phát hiện điều hòa trong nhà tự mở mặc dù cô đã tắt trước khi rời khỏi nhà.

Xa nhà vài ngày thấy điều hòa tự bật, người phụ nữ tá hỏa khi mở cửa phòng ngủ - 1

Tin chắc rằng căn nhà của mình đã bị người khác đột nhập, người phụ nữ lập tức đi kiểm tra khắp các căn phòng. Khi mở cửa phòng ngủ, cô ngỡ ngàng khi nhìn thấy một cô gái trẻ lạ mặt đang ngủ ngon lành trên giường của mình, thậm chí còn bật điều hòa mát mẻ để ngủ ngon hơn. Quá sốc và tức giận, chủ nhà đã quyết định đánh thức cô gái kia.

Sau khi cô gái kia tỉnh dậy, cô ta dường như còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, khuôn mặt ngơ ngác vì ngái ngủ. Nhìn thấy chủ nhà phát hiện ra mình, cô gái này vẫn ngồi lì trên giường, hoàn toàn không hề tỏ ra sợ hãi và hoảng hốt. Khi bị chủ nhà chất vấn, cô ta vẫn không mở miệng trả lời, chỉ gật đầu, hoàn toàn không định thần vào những gì đang xảy ra.

Xa nhà vài ngày thấy điều hòa tự bật, người phụ nữ tá hỏa khi mở cửa phòng ngủ - 2

Cuối cùng, người chủ nhà đã quyết định báo cảnh sát. Chỉ một lúc sau, cảnh sát địa phương đã có mặt để bắt giữ cô gái kia. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, cô ta trả lời rằng đã leo lên mái nhà, sau đó đột nhập vào phòng ngủ, ở lại căn nhà này vài ngày tự nhiên như nhà của mình, thậm chí còn thoải mái sử dụng mọi đồ đạc, thiết bị trong nhà.

Có thông tin cho rằng cô gái này sống gần khu vực nhà của người phụ nữ trên. Khi cảnh sát xét nghiệm nước tiểu của cô ta, xác nhận có thành phần ma túy. Cảnh sát đã bắt giữ cô gái với cáo buộc đột nhập trái phép và sử dụng ma túy. Vụ việc này vẫn đang được tiếp tục xem xét, giải quyết.

Cặp đôi bị trói vào cột và đánh đập vì ngoại tình, sự thật khiến ai nấy tức giận
Cặp đôi đã bị trói vào cột giữa đường, bị đánh đập dã man trong nhiều giờ trước sự chứng kiến của nhiều dân làng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h