Cặp đôi bị trói vào cột và đánh đập vì ngoại tình, sự thật khiến ai nấy tức giận

Khánh Hằng - Ngày 24/12/2021 13:00 PM (GMT+7)

Cặp đôi đã bị trói vào cột giữa đường, bị đánh đập dã man trong nhiều giờ trước sự chứng kiến của nhiều dân làng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Mysuru, thuộc bang Karnataka, miền nam Ấn Độ. Một cặp nam nữ đã bị trói vào cột và bị đánh đập trong nhiều giờ dưới sự chứng kiến của người dân trong làng. Cặp đôi này bị cáo buộc là ngoại tình nhưng sự thật phía sau lại hoàn toàn trái ngược.

Trong đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, một người đàn ông và một người phụ nữ đang bị trói vào cột giữa đường, xung quanh họ là một đám đông hiếu kỳ đang đứng xem và bàn tán.

Người phụ nữ tỏ ra vô cùng sợ hãi và kinh hoàng, cả người run rẩy và 2 tay không thể cử động được do đã bị kẹp chặt vào 2 bên hông. Trong khi đó, người đàn ông bên cạnh cô cố gắng tỏ ra mạnh mẽ nhưng cũng không thể thoát ra được sợi dây thừng trói chặt.

Cặp đôi bị trói vào cột và đánh đập vì ngoại tình, sự thật khiến ai nấy tức giận - 1

Cả 2 đã bị đánh đập, hành hung trong nhiều giờ. Nhiều người đi qua còn hét vào mặt, chửi mắng họ bằng những từ ngữ thậm tệ. Nhiều người tưởng rằng cặp đôi này đã làm ra chuyện vô cùng kinh thiên động địa, không thể chấp nhận được nên mới bị trừng phạt như vậy, tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy.

Theo tờ India Today đưa tin, người phụ nữ trên từng kết hôn, có 3 đứa con nhưng sau đó quyết định ly hôn. Vài năm qua, cô cùng các con của mình sống nhờ tại nhà bố mẹ đẻ.

Vào ngày 25/11 vừa qua, người phụ nữ 30 tuổi đã hẹn một người đàn ông 24 tuổi sống ở làng bên cạnh tới nhà mình uống trà. Khi cả 2 đang nói chuyện với nhau, người chồng cũ của cô và anh trai của anh ta bất ngờ xông vào nhà, tấn công họ, sau đó kéo họ ra cột điện bên ngoài rồi trói chặt, hành hung dã man. Người chồng cũ đã cáo buộc người phụ nữ ngoại tình bất chấp việc họ đã ly hôn từ lâu, không còn quan hệ gì với nhau.

Trong khi cặp đôi bị hành hung, những người dân địa phương đứng thành vòng tròn xung quanh họ để xem nhưng không có bất cứ ai đứng ra giúp đỡ, giải cứu, mặc cho cặp đôi liên tục la hét và cầu cứu. Cặp đôi này bị hành hung tới 2 lần, lần đầu bởi người chồng cũ và anh trai của anh ta, lần thứ 2 bởi chính những người dân địa phương khi tất cả đều tưởng rằng họ ngoại tình với nhau nên đã trút giận và sỉ nhục họ.

Chỉ đến khi lãnh đạo ngôi làng nghe tin về vụ việc, họ mới đến giải cứu cho cặp đôi và đưa họ về nhà. Để giải quyết vụ tranh chấp này, lãnh đạo ngôi làng đã sắp xếp một cuộc họp vào ngày hôm sau để đưa ra hướng xử lý.

Không rõ tình trạng sức khỏe của người phụ nữ và người đàn ông sau vụ tấn công trên như thế nào. Bên cạnh đó, cảnh sát địa phương cũng đã tiến hành điều tra vụ việc.

Con gái 13 tuổi đi học thêm mãi không về, bố sững sờ khi thấy cảnh tượng trong hiệu thuốc
Sau khi thấy bé gái 13 tuổi không về nhà, người bố và anh trai đã tức tốc chạy đi tìm và phát hiện sự thật chấn động.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự