Xác định nguyên nhân bé trai 9 tháng tuổi tử vong ở cơ sở giữ trẻ

Ngày 03/09/2023 05:13 AM (GMT+7)

Công an huyện Đắk Hà (Kon Tum) vừa có kết luận giám định nguyên nhân bé trai T.H.K. (9 tháng tuổi) tử vong sau khi được gửi ở cơ sở giữ trẻ ở tổ dân phố 1, thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà.

Theo báo Tiền Phong, ngày 2/9, Công an huyện Đăk Hà (Kon Tum) đã có kết luận giám định việc bé trai T.H.K. (9 tháng tuổi, trú phường Yên Thế, TP.Pleiku, Gia Lai) tử vong tại một cơ sở giữ trẻ ở tổ dân phố 1, thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà.

Cơ sở giữ trẻ của bà Đ.P.L.. Ảnh: Báo Thanh Niên

Cơ sở giữ trẻ của bà Đ.P.L.. Ảnh: Báo Thanh Niên

Theo đó, Công an huyện Đăk Hà kết luận giám định đối với bé trai K. tử vong: “Ngạt do dị vật đường hô hấp”.

Thông tin ban đầu, ngày 9/8, anh T.Q.C. (37 tuổi) chở vợ là chị N.T.H. (36 tuổi) cùng con trai K. và con gái từ TP Pleiku (Gia Lai) lên huyện Đắk Hà để chị H. nhận công tác.

Đến 10/8, vợ chồng anh T.Q.C. gửi con trai ở cơ sở trông giữ trẻ của bà Đ.P.L. (41 tuổi, tại Tổ dân phố 1, thị trấn Đắk Hà, huyện Đắk Hà). Chiều cùng ngày, gia đình anh T.Q.C. nhận hung tin, chạy tới Trung tâm Y tế huyện Đắk Hà thì con trai 9 tháng tuổi đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc, báo Công Lý đưa tin, chủ cơ sở này khai nhận, khoảng 11h cháu K. ăn trưa và đến 12h30 thì cho đi ngủ. Ngủ được khoảng một tiếng thì thấy cháu K. nấc lên nên tiến hành sơ cứu, móc miệng và kêu chồng hỗ trợ. Sau khi sơ cứu xong thì đưa cháu K. vào Trung tâm Y tế huyện Đăk Hà để cấp cứu.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thông tin ban đầu vụ nữ giáo viên mầm non tham gia hành hung nam sinh gây xôn xao
Đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm người lớn kéo một nam sinh từ quán Internet ra ngoài để hành hung khiến nhiều người bức xúc.

Tin tức 24h

Theo Thục Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h