Xác minh vụ một người đàn ông bế bé gái ra giữa đường, gây náo loạn đường phố Hà Nội

Ngày 10/04/2024 17:08 PM (GMT+7)

Người đàn ông bế bé gái ra giữa đường Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội), liên tục bắt tài xế taxi, xe máy "quỳ xuống", mặc cho bé gái gào khóc trên tay.

Ngày 10/4, báo Dân trí đưa tin, trước đó trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip do người dân ghi lại với nội dung một người đàn ông bế theo một bé gái gây náo loạn đường phố.

Theo nội dung đoạn clip xuất hiện một nam thanh niên khoảng ngoài 30 tuổi mặc áo đen, bế một cháu bé đứng giữa đường Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa (Hà Nội) vào thời điểm buổi tối nhiều phương tiện qua lại. 

Người đàn ông bế theo bé gái, chặn đầu phương tiện trên đường. Ảnh: Dân Việt

Người đàn ông bế theo bé gái, chặn đầu phương tiện trên đường. Ảnh: Dân Việt

Điều đáng nói, người này có biểu hiện bất thường khi liên tục chửi bới, chặn đầu ô tô và xe máy, ra lệnh cho tài xế phải "quỳ xuống", mặc cho cháu bé khóc lóc, sợ hãi. 

Sau khi đưa trả bé gái vào một quán ăn, nam thanh niên tiếp tục quay ra đường chặn đường và đấm một thanh niên khác đi xe máy trên đường.

Sự việc chỉ dừng lại khi một số người dân tiến tới quật ngã, khống chế nam thanh niên và báo cơ quan chức năng.

Thông tin về sự việc, Công an phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội, xác nhận đơn vị đang điều tra làm rõ vụ nam thanh niên có biểu hiện bất thường, tấn công người đi đường trên phố Nguyễn Lương Bằng, phường Quang Trung, xảy ra tối 9/4.

Để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc nói trên, lực lượng chức năng đang "test" ma túy cũng như xác minh danh tính của người đàn ông này.

Níu kéo tình cảm bất thành, gã trai lên kế hoạch sát hại nữ nhân viên ngân hàng
Sau khi níu kéo tình cảm bất thành, Nhớ đã lên kế hoạch trả thù, sát hại bạn tình, hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt bị cáo này tử hình về tội...

Tin tức Hà Nội

Theo B.A 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự