Xe hoa gây tai nạn cho 3 người, cô dâu chú rể tổ chức đám cưới như không có gì

Khánh Hằng - Ngày 22/07/2020 19:00 PM (GMT+7)

Chiếc xe hoa vừa đi vào cổng đã mất lái và gây tai nạn, tuy nhiên cách xử lý sau đó của cô dâu chú rể đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới ở thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Một chiếc xe hoa bên trong có chở cô dâu chú rể đã gây tai nạn cho 3 người, trong đó có một người đàn ông trung tuổi và 2 trẻ em.

Theo đó, vào ngày 18/7 vừa qua, một đám cưới đã diễn ra tại trung tâm tiệc cưới thuộc thành phố Tương Dương. Sau khi tiến hành xong các nghi lễ truyền thống tại nhà, cô dâu chú rể cùng các quan khách lên xe đi tới trung tâm tiệc cưới để ăn mừng và chúc phúc cho cặp đôi. Chiếc xe hoa đi đầu tiên, theo sau đó là nhiều xe khác chở người thân, bạn bè.

Xe hoa gây tai nạn cho 3 người, cô dâu chú rể tổ chức đám cưới như không có gì - 1

Chiếc xe hoa đang đi vào cổng thì mất lái.

Tuy nhiên khi xe hoa vừa đi vào cổng trung tâm tiệc cưới, tài xế đã chẳng may bị mất lái, không điều khiển được tốc độ và bất ngờ phóng nhanh. Khi đó, một người đàn ông cầm chiếc túi màu đỏ đang đứng ngay gần đầu xe đã bị tông thẳng vào người, đập vào nắp capo. Thấy vậy, 2 đứa trẻ đang ngồi chơi ở ghế đá phía trước cũng vội vàng đứng lên và tránh mũi xe nhưng không phản ứng kịp, liền bị xe cán qua người và ngã gục ngay tại chỗ. Toàn bộ hình ảnh sự việc đã được một người đứng gần đó vô tình quay lại được.

Ngay sau đó, những người xung quanh đã gọi xe cứu thương tới hiện trường vụ tai nạn. Đáng tiếc khi các nhân viên y tế tới nơi, 2 đứa trẻ đã qua đời vì chấn thương quá nặng. Người đàn ông kia thì bị thương khá nhẹ nhưng vẫn còn tỉnh táo, được đưa vào bệnh viện địa phương để điều trị.

Xe hoa gây tai nạn cho 3 người, cô dâu chú rể tổ chức đám cưới như không có gì - 2

Xe hoa gây tai nạn liên tiếp cho 3 người, khiến 1 người bị thương và 2 người tử vong tại chỗ.

Theo nguồn tin từ báo chí, sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế lái xe hoa đã bị bắt giữ, còn đám cưới của cặp đôi cô dâu chú rể trên vẫn diễn ra bình thường.

Người phụ trách ủy ban khu phố cho biết, 2 đứa trẻ tử vong trong vụ tai nạn bao gồm một trai một gái, là 2 anh em ruột. Khi đó, 2 anh em đang ngồi chơi trên ghế đá, đợi bố mẹ xong việc ra đón, không thể ngờ lại trở thành nạn nhân của bi kịch đau lòng. Chứng kiến 2 đứa con cùng lúc ra đi, bố mẹ của 2 đứa trẻ vô cùng đau đớn và suy sụp.

Một nhân chứng của vụ việc cho biết, chiếc xe hoa này vốn đã có vấn đề về phanh xe từ trước nhưng người tài xế không chú ý nên mới gây ra thảm kịch. Hiện tại, chiếc xe đã được gửi đi để giám định và thử nghiệm, còn người tài xế vẫn bị tạm giam để điều tra.

Dư luận địa phương hiện đang rất quan tâm tới vụ việc này, đặc biệt bàn tán về hành động và thái độ của cô dâu chú rể. Xét về lý, cô dâu chú rể không phải chịu trách nhiệm cho vụ tai nạn. Tuy nhiên xét về tình, dựa trên tình huống thì hành động của họ lại gây ra nhiều tranh cãi. Đa phần mọi người đều chỉ trích cặp đôi vì chiếc xe hoa của mình gây tai nạn chết người mà vẫn có thể vô tư, hạnh phúc tổ chức đám cưới.

Bố chú rể và mẹ cô dâu biến mất ngay trước đám cưới, sự thật khiến ai cũng ngã ngửa
Kế hoạch đám cưới của đôi trẻ đã tan vỡ vì bố chú rể và mẹ cô dâu đột nhiên biến mất một cách khó hiểu.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h