Nhờ nhân viên bất động sản trông coi hộ biệt thự, 4 năm sau trở về cô gái sốc nặng

Khánh Hằng - Ngày 22/07/2020 14:15 PM (GMT+7)

Sau khi mua căn biệt thự đắt tiền, cô gái phải tới thành phố khác để làm việc nên không được sống tại đó. Cô quyết định giao chìa khóa cho nhân viên bất động sản nhờ trông coi hộ trong quá trình không sinh sống tại đây.

Trước khi muốn sử dụng đồ đạc của người khác thì phải có sự đồng ý của người chủ, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được điều đó. Một cô gái tại Trung Quốc đã vô cùng tức giận khi phát hiện căn biệt thự mà mình nhờ người khác trông coi đã được sử dụng vào mục đích khác mà cô hoàn toàn không hề biết gì, hơn nữa còn bị phá hoại tan tành.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào tháng 10/2015, cô Lin đã mua một căn biệt thự đắt tiền tại quê nhà mình ở Từ Khê, thuộc thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Căn biệt thự với phong cách châu Âu, có diện tích khoảng 800 m2, cộng thêm một tầng hầm rượu 200 m2.

Nhờ nhân viên bất động sản trông coi hộ biệt thự, 4 năm sau trở về cô gái sốc nặng - 1

Nhờ nhân viên bất động sản trông coi hộ biệt thự, 4 năm sau trở về cô gái sốc nặng - 2

Cô Lin đã mua căn biệt thự từ năm 2015.

Tuy nhiên, do tính chất công việc, cô Lin không thể sống tại đó. Tháng 11/2015, cô Lin đã giao lại chìa khóa căn biệt thự cho một nhân viên bất động sản của Công ty Bất động sản quốc tế mới Thượng Hải, cũng là người đã giúp cô mua căn nhà này, với mong muốn nhờ người này trông coi trong khoảng thời gian cô vắng nhà. Sau đó, cô Lin chuyển tới thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang để sinh sống và làm việc.

Nhân viên bất động sản kia quả thực đã giúp cô Lin trông coi và thỉnh thoảng thuê người dọn dẹp căn biệt thự. Tuy nhiên vì muốn trục lợi cá nhân, anh này đã đem căn biệt thự cho thuê làm địa điểm quay phim và chụp ảnh dù không hề xin phép cô Lin, cũng không nói cho bất cứ ai biết, coi như đó là nhà của mình.

Cuối năm 2017 đến đầu năm 2018, đoàn làm phim truyền hình "My Children and Me" đã ghi hình tại căn biệt thự của cô Lin. Cô Lin hoàn toàn không hề biết chuyện này cho đến tận tháng 9/2019, khi cô đang xem TV thì bất ngờ phát hiện những cảnh trong phim rất giống nhà của mình. Ngay sau khi nhìn thấy những đồ vật trong bộ phim là của mình, cô Lin lập tức nghĩ đến chuyện căn nhà đã bị lợi dụng.

Nhờ nhân viên bất động sản trông coi hộ biệt thự, 4 năm sau trở về cô gái sốc nặng - 3

Nhờ nhân viên bất động sản trông coi hộ biệt thự, 4 năm sau trở về cô gái sốc nặng - 4

Căn biệt thự của cô Lin xuất hiện trong bộ phim truyền hình.

"Tôi đã mua một căn biệt thự kiểu mẫu trong khu này. Căn nhà hoàn toàn bán thô nên những đồ nội thất và trang trí không thể giống nhau được. Toàn bộ những cảnh trong bộ phim, từ lối đi đến khung cảnh trong nhà đều giống hệt căn biệt thự của tôi. Thậm chí, nhân vật nữ trong phim còn nằm trên chiếc giường của tôi", cô Lin chia sẻ.

Ngày 8/10/2019, cô Lin đã trở về thành phố Ninh Ba để giải quyết vấn đề này. Khi cô gọi điện cho nhân viên bất động sản hỏi về việc tài sản của mình có bị tham ô cho mục đích khác không, người này khẳng định chắc nịch là không. Tuy nhiên, khi cô cho anh ta xem những hình ảnh trong bộ phim, người này lập tức cứng họng, không biết nói gì.

Ngày hôm sau, cô Lin đến căn biệt thự của mình để kiểm tra, chứng kiến cảnh tượng đáng phẫn nộ. Căn nhà vốn dĩ sạch sẽ và sang chảnh nay đã bị tàn phá và hỏng hóc nhiều chỗ, bao gồm hư hỏng thang máy, hỏng khóa vân tay, rèm cửa, thảm và khăn lụa đều cũ rách và bẩn thỉu, tranh trang trí và dụng cụ nấu ăn bị hỏng hoặc mất, nhiều đồ đạc khác bị cũ mòn... Cô Lin đã vô cùng sốc và tức giận. 

Một tháng sau, cô Lin gửi thư cho luật sư của đoàn làm phim nhưng bị từ chối. Cuối cùng, cô đã đâm đơn kiện vì tội phá hoại tài sản, đồng thời yêu cầu Hãng phim và truyền hình Ninh Ba ngừng phát sóng bộ phim vì vi phạm quyền riêng tư. 

Nhờ nhân viên bất động sản trông coi hộ biệt thự, 4 năm sau trở về cô gái sốc nặng - 5

Nhờ nhân viên bất động sản trông coi hộ biệt thự, 4 năm sau trở về cô gái sốc nặng - 6

Nhờ nhân viên bất động sản trông coi hộ biệt thự, 4 năm sau trở về cô gái sốc nặng - 7

Cô Lin vô cùng tức giận khi căn nhà của mình bị lợi dụng và phá hoại.

Đáp trả những cáo buộc này, phía đoàn làm phim nói rằng họ không hề biết căn biệt thự thuộc sở hữu của cô Lin. Trong quá trình tìm kiếm địa điểm quay, họ đã được giới thiệu tới khu biệt thự này. Sau khi liên lạc và nhận được sự đồng ý của công ty bất động sản, họ đã thuê nơi này làm địa điểm quay phim trong vòng 7 ngày, trả phí 60.000 nhân dân tệ (hơn 197 triệu đồng), do đó không có lý do gì để ngừng chiếu bộ phim.

Tới ngày 18/3/2020, tòa án thành phố Ninh Ba đã đưa vụ việc này ra xét xử. Hôm đó, luật sư của đoàn làm phim "My Children and Me" cho biết trước họ, một đoàn làm phim của bộ phim "About Love" cũng đã ghi hình tại căn biệt thự này. Tất cả đều thông qua công ty bất động sản và quay phim nghiêm túc, không hề có ý xâm phạm và phá hoại. Tuy nhiên hôm đó, đại diện công ty bất động sản lại không có mặt tại phiên tòa.

Sau đó, phóng viên và báo chí đã liên lạc với công ty bất động sản nhưng đến tận ngày 20/7/2020 vẫn không thấy hồi âm. Số điện thoại trên trang web của công ty cũng không thể liên lạc được. Hiện tại, cô Lin đã vô cùng phẫn nộ và bày tỏ quan điểm sẽ theo vụ kiện đến cùng để đòi lại công bằng cho bản thân.

Bố dượng đưa cho bát súp có pha thuốc kích thích, cô gái gặp chuyện kinh hoàng
Người bố dượng và cô con gái 19 tuổi vốn có quan hệ không được tốt đẹp và thân thiết, tuy nhiên hôm đó ông ta lại tỏ ra gần gũi khi đưa cho con gái...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h