Xôn xao 18 chữ lạ in trên sách giáo khoa khiến phụ huynh ngỡ ngàng

Ngày 28/07/2019 15:00 PM (GMT+7)

Bức ảnh chụp lại dòng 18 chữ trên sách giáo khoa của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý cộng đồng và nhiều người lập tức mở sách ra truy tìm.

Mùa khai giảng năm học mới sắp tới gần cũng là lúc các cô cậu học trò tất bật chuẩn bị sách giáo khoa, đồ dùng học tập... Năm nay, một dòng chữ trên sách giáo khoa bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trên một fanpage mạng xã hội Facebook, thành viên N.T.N.T đăng tải dòng status "Giờ mới để ý thấy" và bức ảnh chụp lại phần cuối trang trong đầu tiên của nhiều cuốn sách giáo khoa. Ở đó có dòng chữ "Hãy bảo quản, giữ gìn sách giáo khoa để dành tặng cho các em học sinh lớp sau!".

Xôn xao 18 chữ lạ in trên sách giáo khoa khiến phụ huynh ngỡ ngàng - 1

Ảnh FB

Bức ảnh có nội dung này đã thu hút được hơn 36 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc phần lớn là "thả tim", "like", cùng hơn 1,2 nghìn lượt bình luận, hơn 700 lượt chia sẻ. Có bình luận "Đúng rồi vừa tiết kiệm tiền vừa không phải chặt phá rừng"; Hôm mua sách về rồi bọc dán các kiểu đọc thấy cũng bất ngờ lắm".

Cũng từ tấm hình này rất nhiều bạn trẻ chia sẻ đã liền mở sách ra xem có dòng chữ này không. Bên cạnh những người cảm thấy thú vị thấy dòng chữ trên sách, có không ít bạn thắc mắc sách của mình không có dòng chữ "Hãy bảo quản, giữ gìn sách giáo khoa để dành tặng cho các em học sinh lớp sau!"

5 bài toán tiểu học gây náo loạn MXH quốc tế, bài cuối 96% học sinh giỏi phải chào thua
Đây là những bài toán dành cho học sinh tiểu học nhưng có tới 90% số người đưa ra đáp án sai, thậm chí có câu hỏi gây tranh cãi gay gắt cho cộng đồng...
Theo Tường Kha
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng