Xôn xao clip 17 giây khỏa thân của hàng loạt hotgirl Việt đình đám, một người đã lên tiếng

K.T - Ngày 26/08/2021 16:12 PM (GMT+7)

Theo tìm hiểu, clip này do tài khoản TikTok tên B.Y đăng tải trên mạng xã hội. Nhưng khi tìm hiểu tại trang cá nhân của B.Y thì clip không còn tồn tại. Thậm chí, người này đã ẩn tất cả thông tin cũng như các clip của mình.

Đêm qua (25/8), cư dân mạng được phen xôn xao về đoạn clip 17 giây ghi lại hình ảnh loạt hotgirl Việt trong tư thế khỏa thân lộ vòng 1 hoặc vùng nhạy cảm. Nhiều người tinh ý nhận ra có sự xuất hiện của một số hotgirl đình đám như L.N.Đ, L.N, M.T… Họ không hiểu sao những cô gái này lại để lộ “ảnh nóng” của mình trên mạng xã hội. Song một số cá nhân lập tức cho rằng đây là clip cắt ghép nhằm bôi nhọ danh dự nhân phẩm của người khác, chứ không hề có thật.

Theo tìm hiểu, clip này do tài khoản TikTok tên B.Y đăng tải trên mạng xã hội. Nhưng khi tìm hiểu tại trang cá nhân của B.Y thì clip không còn tồn tại. Thậm chí, người này đã ẩn tất cả thông tin cũng như các clip của mình.

Xôn xao hình ảnh loạt hotgirl Việt trong tư thế khỏa thân lộ vòng 1. (Ảnh cắt từ clip)

Xôn xao hình ảnh loạt hotgirl Việt trong tư thế khỏa thân lộ vòng 1. (Ảnh cắt từ clip)

Đáng chú ý, khi thông tin về đoạn clip được lan truyền, Lê Bống – TikToker nổi tiếng được cho là có xuất hiện trong clip nhạy cảm đã lên tiếng khẳng định bản thân không hề liên quan vụ việc, hoặc nếu có hình của cô nghĩa là ai đó đã lấy hình ảnh của Lê Bống để ghép vào. Bởi cô nàng hiện đang theo đuổi hình tượng tích cực, lan truyền năng lương tốt đến mọi người.

Nữ TikToker cho biết thêm, xưa nay cô chưa bao giờ chụp ảnh quá gợi cảm, hở hang để giữ trong máy hay gửi cho ai. Cô nàng luôn nghĩ đến tình huống bị hack Facebook hoặc không may mất điện thoại thì những hình ảnh đó có thể lan truyền ra ngoài bất cứ lúc nào.

Lê Bống đã thẳng thắn lên tiếng giữa tin đồn.

Lê Bống đã thẳng thắn lên tiếng giữa tin đồn.

Mặc dù nhiều người phán đoạn đó là clip tự cắt ghép nhưng hiện vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Một số người tỏ ra bức xúc trước việc lợi dụng hình ảnh cá nhân của người khác để “câu like, câu view”, đồng thời hi vọng cư dân mạng cần tỉnh táo, lựa chọn thông tin để xem và đọc.

“Tại sao vẫn có người nghĩ đó là clip nóng của các hotgirl nhỉ? Mình lướt qua một chút thôi đã thấy đó là cắt ghép, có chỉnh sửa rồi. Vậy mà người ta vẫn nhao nhao xin link để coi? Thật là lố bịch quá đi. Các bạn đừng vì một clip nóng mà đánh mất tài khoản cá nhân của mình nhé. Xin hãy nhớ chỉ vài ngày trước đây, Facebook đã quét hàng nghìn tài khoản ạ”, nickname Chiều Chu bức xúc.

“Ôi! Sao đợt này lộ nhiều clip nhạy cảm thế nhỉ? Chắc ai đó rảnh rỗi nên ngồi cắt ghép, chỉnh sửa thôi. Thế mà có nhiều bạn tin là thật rồi xin link để coi. Hãy tỉnh táo nhé, mấy cái clip này không tốt đâu?”, thành viên Ngọc Hoa bình luận.

Bạn Trần Vũ thắc mắc: “Đây có được coi là tuyên truyền văn hóa đồi trụy không nhỉ? Việc phát tán clip nóng có bị pháp luật xử lý không mọi người? Mình nghĩ Facebook và TikTok cần quản lí chặt chẽ vấn đề này, không nên để một vài “con sâu” tung tin, truyền bá cái xấu”.

Liên quan đến sự việc trên, luật sư Trần Minh Hùng – Trưởng văn phòng Luật sư Gia đình cho biết việc xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác, phát tán clip đồi trụy có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Cụ thể: Điều 155 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017 như sau:

1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 tháng đến 02 năm:

a) Phạm tội 02 lần trở lên;

b) Đối với 02 người trở lên;

c) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

d) Đối với người đang thi hành công vụ;

đ) Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình;

e) Sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội;

Ngoài ra tuỳ tính chất, mục đích mà có thể bị xử lý theo Điều 326, Bộ luật Hình sự năm 2015: Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

1. Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi truỵ thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:

a) Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 01 gigabyte (GB) đến dưới 05 gigabyte (GB);

b) Sách in, báo in có số lượng từ 50 đơn vị đến 100 đơn vị;

c) Ảnh bản giấy có số lượng từ 100 ảnh đến 200 ảnh;

d) Phổ biến cho 10 người đến 20 người;

đ) Đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 10 năm:

a) Có tổ chức;

b) Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 05 gigabyte (GB) đến dưới 10 gigabyte (GB);

c) Sách in, báo in có số lượng từ 51 đơn vị đến 100 đơn vị;

d) Ảnh bản giấy có số lượng từ 201 ảnh đến 500 ảnh;

đ) Phổ biến cho 21 người đến 100 người;

e) Đối với người dưới 18 tuổi;

g) Sử dụng mạng internet, mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội;

h) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm:

a) Dữ liệu được số hóa có dung lượng 10 gigabyte (GB) trở lên;

b) Sách in, báo in có số lượng 101 đơn vị trở lên;

c) Ảnh bản giấy có số lượng 501 ảnh trở lên;

d) Phổ biến cho 101 người trở lên.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm.

Vướng scandal clip nóng 12 phút, hot Tiktoker Gấm Kami phản ứng hài hước
Hiện toàn bộ ảnh và clip lấy tên Gấm Kami để giới thiệu scandal đã bị xóa. Thậm chí tài khoản Tiktok lan truyền hình ảnh kia cũng không còn tồn tại.

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h