Xôn xao thông tin clip nữ sinh quỳ trước lớp "xin cô tha cho em" đến kiệt sức

Ngày 30/09/2023 15:00 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ vụ một nữ sinh THPT quỳ trước cửa lớp khóc, liên tục xin cô giáo tha lỗi.

Ngày 30-9, UBND huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) đã giao các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ thông tin một nữ sinh quỳ, khóc trước lớp học đang gây xôn xao.

Hình ảnh được cho là cô giáo lôi, kéo nữ sinh đang quỳ trước cửa lớp. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh được cho là cô giáo lôi, kéo nữ sinh đang quỳ trước cửa lớp. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một nữ sinh lớp 12 (Trường THPT Đa Phúc, huyện Sóc Sơn) quỳ, khóc trước cửa lớp đến kiệt sức, co giật. Một cô giáo sau đó đến và được cho là có hành động túm áo, kéo lê học sinh này.

Theo nội dung clip, nữ sinh bị cô giáo đuổi ra ngoài hành lang rồi quỳ, khóc đến kiệt sức. Một nữ giáo viên sau đó đi ra tiếp tục mắng khiến nữ sinh hoảng loạn ôm chân cô và liên tục nói "em xin lỗi cô, cô tha cho em".

Lãnh đạo Trường THPT Đa Phúc cho biết sự việc xảy ra vào sáng 29-9 trong tiết sinh hoạt của lớp 12D4. Vị này cho rằng đoạn clip không thể hiện nội dung toàn bộ vụ việc và có thể gây hiểu lầm là cô giáo bạo hành học sinh.

Theo lãnh đạo nhà trường, việc nữ sinh xin lỗi cô và quỳ trước cửa lớp là do nữ sinh tự ý quỳ, không có chuyện cô giáo yêu cầu học sinh quỳ bên ngoài cửa lớp. Nhà trường đã làm việc với phụ huynh và học sinh. Sáng nay 30-9, nữ sinh này vẫn đi học bình thường.

CLIP: Hiện trường vụ xe khách Thành Bưởi và ô tô 16 chỗ tông nhau khiến 9 người thương vong
Clip camera nhà dân ghi lại giây phút kinh hoàng xe khách Thành Bưởi tông trực diện ô tô 16 chỗ khiến 4 người chết, 5 người bị thương.

Tai nạn giao thông mới nhất

Theo Đông Hồ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường