Xót thương bé gái 14 tuổi thiểu năng sinh con mà... không biết cha đứa trẻ là ai

Ngày 14/05/2017 18:13 PM (GMT+7)

Một bé gái 14 tuổi bị thiểu năng trí tuệ ở Trung Quốc đã bị nhiều người hiếp dâm đến nỗi cô bé sinh con mà không biết cha là ai.

Cô bé Hsiu ở huyện Liên Thành, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc chào đời vào tháng 12/2002. Khi mới sinh ra, tình hình sức khỏe của bé hoàn toàn bình thường, thế nhưng vì bố em thiếu kiến thức chăm sóc trẻ nhỏ cộng với hoàn cảnh gia đình khó khăn nên những lần Hsiu bị ốm, họ không đưa đi bệnh viện mà chỉ cho bé uống thuốc. Điều đó khiến cô bé thường xuyên bị chứng co giật.

Đến năm 2 tuổi, trong một lần bị ốm nặng và không được đưa đi bệnh viện kịp thời khiến não Hsiu  bị tổn thương dẫn đến thiểu năng trí tuệ. Hiện nay, tuy đã 14 tuổi nhưng trí tuệ em chỉ dừng ở mức một đứa trẻ 2 tuổi. Cô bé thường xuyên bị mọi người trong làng bắt nạt.

Vào một ngày tháng 10/2016, Hsiu bỗng nhiên khóc và nói rằng bụng rất đau. Lúc đó, gia đình đã đưa em đi bệnh viện để kiểm tra và cuối cùng họ nhận được thông báo rằng em đã mang thai được mấy tháng rồi.

Xót thương bé gái 14 tuổi thiểu năng sinh con mà... không biết cha đứa trẻ là ai - 1

Một bé gái 14 tuổi bị thiểu năng trí tuệ ở Trung Quốc đã bị nhiều người hiếp dâm đến nỗi cô bé sinh con mà không biết cha là ai. (Ảnh minh họa)

Ngay sau khi biết sự thật đau lòng này, bố em đã đi trình báo công an và quyết định để Hsiu sinh đứa bé ra rồi đối chiếu kết quả ADN và tìm ra thủ phạm hiếp dâm. Vì ngôi làng này ở sâu trong núi, Hsiu lại chưa từng ra ngoài nên họ khẳng định nghi phạm là người cùng thôn.

Bố của Hsiu cho biết, rất nhiều đàn ông trong thôn này đã có quan hệ với con anh. "Nó có biết gì đâu, bị người ta hiếp dâm nên mới mang thai", người cha không khỏi đau lòng khi biết con gái còn nhỏ đã phải sinh con.

"Cháu gái tôi có biết gì đâu, bọn chúng thật độc ác. Một số người còn dùng tiền, đồ ăn để dụ dỗ hiếp dâm Hsiu. Có 1 ông lão hơn 70 tuổi họ Ôn ở trong thôn này cũng thừa nhận đã từng hiếp dâm cháu tôi trong nhà hắn", chú của Hsiu bức xúc cho biết.

Xót thương bé gái 14 tuổi thiểu năng sinh con mà... không biết cha đứa trẻ là ai - 2

Nơi sinh sống của gia đình cô bé Hsiu

Ngày 31/1/2017, Hsiu đã hạ sinh được một bé gái. Ngày 4/2, cảnh sát tiến hành lấy mẫu ADN của đứa nhỏ để truy tìm kẻ hiếp dâm. Đến ngày 11/5, họ xác định được 4 nghi phạm, trong đó có 1 người nhận tội, 3 người còn lại vẫn phủ nhận. Cả 4 nghi phạm đã được lấy mẫu máu để đối chiếu nhưng không có ai có quan hệ huyết thống với đứa bé.

Cảnh sát cũng đối chiếu với những mẫu ADN trong kho của bệnh viện nhưng không có kết quả. Hiện phía công an đang tích cực mở rộng điều tra để nhanh chóng tìm ra và xử lý tội phạm hiếp dâm theo đúng pháp luật.

Gia đình Hsiu vốn đã khó khăn, giờ đây lại phải nuôi thêm một đứa nhỏ nên ngày một cơ cực. Họ rất mong nhận được sự giúp đỡ của chính quyền địa phương.

NNM (Dịch từ newschina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em