Xót xa lời kể bé 10 tuổi bị bố, mẹ kế bạo hành: 3 lần bỏ trốn mới thoát nạn

Ngày 07/12/2017 10:23 AM (GMT+7)

Phải đến lần thứ 3, cháu K mới chạy trốn khỏi bố và mẹ kế thành công, từ đó những người thân mới phát hiện cháu bị bạo hành suốt một thời gian dài.

Tối ngày 6/12, Cơ quan điều tra Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô), ông bố đã nhẫn tâm hành hạ con trai 10 tuổi trong thời gian dài.

Được biết, trong chiều ngày 6/12, các bên liên quan bao gồm mẹ ruột, người thân hai bên nội ngoại của cháu K cũng đã có mặt tại trụ sở cơ quan công an để tường trình lại sự việc.

Xót xa lời kể bé 10 tuổi bị bố, mẹ kế bạo hành: 3 lần bỏ trốn mới thoát nạn - 1

Ông Tuấn kể lại hành trình cháu K chạy trốn khỏi bố và mẹ kế.

Ông Đỗ Xuân Tuấn (người thân của cháu K.) chia sẻ: “Khi nghe cháu kể lại quá trình bị bố và mẹ kế bạo hành, chúng tôi không thể tưởng tượng được sao họ lại ác như vậy".

Cháu K. kể lại đây không phải là lần đầu tiên cháu bỏ trốn khỏi nhà, trước đó đã có 2 lần K. lợi dụng lúc sơ hở để trốn ra khỏi phòng, nhưng khi xuống đến cửa xóm trọ thì bị bảo vệ giữ lại, báo với bố cháu.

Cho đến chiều ngày 5/12, lúc không có bảo vệ ở dưới cửa cháu K đã lẻn ra ngoài, khi đó trong người K chỉ có 6.000 đồng, em không đi theo đường chính, mà đi vào ngách khác để tránh bị phát hiện.

Xót xa lời kể bé 10 tuổi bị bố, mẹ kế bạo hành: 3 lần bỏ trốn mới thoát nạn - 2

Ông bố Trần Hoài Nam thực nghiệm lại những lúc đánh con.

Ra đến đầu ngách, K. đã bắt xe ôm và nói đi về Hoàng Hoa Thám (nhà bà nội cháu), nhưng xe ôm nói phải mất 50.000 đồng. Do K. không có tiền nên bác xe ôm đã chở miễn phí cháu ra bến xe bus và chỉ dẫn bắt xe về địa chỉ ở Hoàng Hoa Thám.

Sau một chặng đường đi xe bus, K. đã tìm về nhà ông bà nội. Nhưng khi mở cửa ra, chính bà nội cháu K. cũng không nhận ra cháu mình, chỉ khi cháu K nói: “Cháu là K, cháu nội của bà đây”, lúc đó bà mới nhận ra K. Rất đông người dân ở xung quanh đã tập trung lại hỏi chuyện, biết cháu bị bạo hành người dân đã báo công an.

Ngay sau khi phát hiện con bỏ trốn khỏi nhà, Nguyễn Hoài Nam đã đi xe về nhà bà nội cháu K. để tìm. Tại đây, cháu K. đã không theo bố về nhà trọ. Biết việc bạo hành bị phát giác, Nam đã bỏ đi.

Xót xa lời kể bé 10 tuổi bị bố, mẹ kế bạo hành: 3 lần bỏ trốn mới thoát nạn - 3

Bố và mẹ kế nhẫn tâm dùng muôi gõ vào đầu cháu K.

Theo lời kể của K tại cơ quan công an, trong quá trình ở với bố và mẹ kế, cháu bị mẹ kế đánh nhiều hơn, vật dụng dùng để đánh là chiếc móc áo tuốt thẳng rồi gập đôi lại, rồi dùng muôi lớn đập vào đầu… Ngoài ra, cháu cũng bị bố dùng chân đạp vào phía mạn sườn nhiều lần.

Xót xa lời kể bé 10 tuổi bị bố, mẹ kế bạo hành: 3 lần bỏ trốn mới thoát nạn - 4

Hình ảnh cháu K bị bạo hành khi ở với bố.

"Hôm qua khi gặp cháu, cháu vẫn còn nhớ chi tiết vết thương nào là do bố đánh, vết thương nào là do mẹ kế đánh. Theo quan sát của chúng tôi, trên đầu cháu có những vết rách lớn đã liền sẹo, nhưng tóc vẫn chưa mọc được. Cháu K kể đó là do mẹ kế dùng muôi đánh vào”, ông Tuấn chia sẻ.

Được biết, cháu K tuy còn nhỏ nhưng sống tình cảm và rất thông minh, dù bị bố đánh như vậy, nhưng cháu vẫn rất thương bố. Khi ra công an, cháu vẫn nói với mẹ ruột rằng: “Mẹ ơi con xin mẹ, dù gì đó cũng là bố con, mẹ đừng đưa bố con vào tù".

Hiện cháu K được cơ quan chức năng giao cho mẹ ruột chăm sóc, trong ngày hôm nay cháu sẽ tiếp tục được đưa đến cơ sở y tế để thăm khám, giám định thương tật.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành