HN: Bé 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế đánh rạn sọ não, sút 20kg trong hơn 1 năm

Ngày 06/12/2017 16:47 PM (GMT+7)

Cháu K. đã trốn về nhà ông bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám, trên người chằng chịt những vết bầm tím.

Ngày 5/12, người dân ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám vô cùng bất ngờ khi thấy một cậu bé ăn mặc nhếch nhác về đứng trước cửa nhà số 13 gọi cửa. Ông Việt ra mở cửa thì phát hiện đây chính là cháu G.K (10 tuổi, cháu nội của mình), trên người K. có rất nhiều vết thương, bầm tím.

Sau khi hỏi chuyện, mọi người tá hoả khi biết được những vết thương trên người cháu K. là do bố và mẹ kế đánh đập trong suốt một thời gian dài. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an, đồng thời liên lạc với mẹ đẻ cháu K. để cùng đưa cháu đến bệnh viện thăm khám.

HN: Bé 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế đánh rạn sọ não, sút 20kg trong hơn 1 năm - 1

Những vết thương chằng chịt trên mặt và cơ thể cháu K. khiến ai nhìn thấy cũng xót xa. 

Theo lời kể của cháu K., từ khi chuyển ra ở cùng bố và mẹ kế, cháu không được bố mẹ cho đi học, đêm cũng không được ngủ, thường xuyên bị đánh vào người và đầu. Không chịu đựng được nữa, ngày 5/12, K. đã trốn ra ngoài, sau đó bắt xe bus về nhà ông bà nội đang sống ở đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội để cầu cứu.

Trao đổi với chúng tôi, ông nội cháu K. cho biết sự việc trên là có thật, hiện cháu K. đã được mẹ đẻ đón về và đưa đi chụp chiếu. Kết quả chụp chiếu cho thấy K. bị gãy xương sườn, rạn sọ não và đang được điều trị tại bệnh viện.

HN: Bé 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế đánh rạn sọ não, sút 20kg trong hơn 1 năm - 2

Ông nội của cháu K. kể lại sự việc với phóng viên

Được biết, bố mẹ cháu K. đã bỏ nhau cách đây 4 năm, sau đó bố cháu K. đi lấy vợ mới và cháu K. ra ngoài ở trọ với bố. Thời điểm chuyển ra ngoài ở với bố, cháu K. nặng khoảng 40 kg, rất ngoan ngoãn, trắng trẻo và học giỏi, nhưng đến nay K. chỉ còn khoảng 20kg, người gầy rộc khiến người thân trong gia đình cũng không nhận ra.

HN: Bé 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế đánh rạn sọ não, sút 20kg trong hơn 1 năm - 3

Ngôi nhà nơi bố đẻ và mẹ kế của cháu K. thuê trọ

Lãnh đạo công an phường Ngọc Hà xác nhận có tiếp nhận nguồn tin trình báo từ gia đình. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra ở phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy– Hà Nội), nên công an phường Ngọc Hà đã chuyển hồ sơ về nơi xảy ra sự việc để giải quyết theo đúng thẩm quyền.

Hiện cơ quan công an phường này đang thu thập chứng cứ và tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Chiều ngày 6/12, chúng tôi đã tìm về nơi bố cháu K. thuê trọ tuy nhiên những người cùng xóm trọ cho biết họ đóng cửa đi từ tối qua, đến nay chưa thấy về. 

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành