Xót xa phút cuối của 3 mẹ con tử vong trong ngôi nhà cháy ở Đà Nẵng

Ngày 08/08/2022 11:12 AM (GMT+7)

Lúc xảy ra vụ cháy, chồng bà L. đi vắng. Nhận tin báo của hàng xóm, người chồng vội chạy về nhưng vợ và hai con đều đã đã tử vong.

Liên quan đến vụ cháy làm 3 mẹ con tử vong ở Đà Nẵng, trên Dân trí thông tin, đến 18h chiều 7/8, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà số 459 đường Trưng Nữ Vương (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) khiến 3 mẹ con tử vong.

Hiện trường vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong.

Hiện trường vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong.

Chị T. sống cách nhà các nạn nhân khoảng 20m kể, gia đình gặp nạn có buôn bán đồ nhựa và vàng mã tại nhà. Khoảng 14h chiều, chị T. đang ngồi bán nước trước nhà thì nghe tiếng nổ rất lớn rồi nhìn thấy khói đen ở tầng 2 ngôi nhà số 459, lửa bóc lên nghi ngút. Chị T. hô hoán nhưng bên trong không ai trả lời.

"Sau tiếng nổ, kính cửa tầng 2 bị vỡ văng ra đường. Thời điểm này đường rất vắng nên tôi hô hoán mọi người gọi chữa cháy. Ngôi nhà bị cháy lúc đó cũng khóa trái cửa… Khi vụ việc xảy ra thì tôi mới biết có ba mẹ con ở trong nhà và đã tử vong, thật sự tội cho 2 đứa nhỏ", chị T. nhớ lại.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường tầng 2 để điều tra nguyên nhân vụ cháy

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường tầng 2 để điều tra nguyên nhân vụ cháy

Bán tạp hóa đối diện nhà các nạn nhân, người đàn ông khoảng 50 tuổi cho biết trên Vietnamnet: "Đầu giờ chiều tôi vừa ngủ dậy thì nghe tiếng nổ, cứ tưởng trụ điện cháy phát nổ. Đi ra đường nhìn vào ngôi nhà đối diện thì thấy lửa, khói bùng lên ở tầng 2. Ngay lập tức tôi tri hô hàng xóm gọi điện cho lực lượng chữa cháy đến dập lửa. Sự việc hôm nay quá thương tâm".

Trước đó, khoảng 14h15 ngày 7/8, người dân phát hiện phòng ngủ trên tầng 2 của ngôi nhà số 459 đường Trưng Nữ Vương bốc khói nghi ngút.

Thời điểm cháy nhà các nạn nhân khóa trái cửa

Thời điểm cháy nhà các nạn nhân khóa trái cửa

Thời điểm này, căn nhà khóa cửa, người dân cùng dân quân phải phá cửa mới vào được bên trong.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhanh chóng tiếp cận hiện trường triển khai dập lửa, cứu nạn.

Sau 30 phút, lực lượng chức năng phát hiện 3 người trong nhà đã tử vong là bà N.T.H.L (49 tuổi) cùng hai con trai là cháu Đ.Q.P. (14 tuổi) và cháu Đ.Q.T. (11 tuổi).

Lúc xảy ra vụ cháy, chồng bà L. đi vắng. Nhận tin báo của hàng xóm, người chồng vội chạy về nhưng vợ và hai con đều đã đã tử vong. Theo người dân địa phương, sáng nay vợ chồng bà L. có xảy ra cãi vã.

                                  Cháy nhà phố ở Đà Nẵng, 3 mẹ con tử vong
Vụ cháy nhà xảy ra tại tầng 2 của căn nhà trên đường Trưng Nữ Vương (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) khiến 3 mẹ con bên trong tử vong.

Cháy lớn

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn