Xuất hiện chớp nhoáng trên bản tin tiêu dùng, chàng trai lập tức gây "bão" vì quá đẹp trai

Khánh Hằng - Ngày 24/09/2020 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ xuất hiện vài phút trên truyền hình để nói về quyền của người tiêu dùng, chàng trai 22 tuổi đã "gây sóng gió" trên mạng xã hội bởi ngoại hình của mình.

Clip: Anh Zhang xuất hiện trên bản tin của Đài truyền hình Chiết Giang.

Một chàng trai trẻ ở Trung Quốc đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng vì quá đẹp trai sau khi xuất hiện chớp nhoáng trên một chương trình truyền hình để nói về quyền lợi của người tiêu dùng.

Vào ngày 8/9 vừa qua, anh Zhang, 22 tuổi, sống tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã được Đài truyền hình Chiết Giang phỏng vấn. Chàng trai trẻ xuất hiện vài phút với tư cách khách mời trong chương trình nói về quyền của người tiêu dùng. 

Xuất hiện chớp nhoáng trên bản tin tiêu dùng, chàng trai lập tức gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đẹp trai - 1

Theo đó, anh Zhang là một nhân vật thật, được phỏng vấn để chia sẻ về việc chiếc cửa kính trượt trong phòng tắm của căn hộ anh đang thuê đã đột nhiên tự vỡ khi anh đang tắm. Tấm kính vỡ đã khiến anh Zhang bị thương khá nặng ở cả 2 cánh tay do thủy tinh đâm vào, khiến chàng trai phải băng bó cả 2 bàn tay và cổ tay. Anh Zhang cho biết anh đã tiêu tốn 9.400 nhân dân tệ (hơn 32 triệu đồng) cho các hóa đơn y tế của mình.

Anh Zhang cho rằng việc tấm cửa kính trong phòng tắm bị vỡ là sai lầm của nhà sản xuất và quản lý khu dân cư, bởi bản thân anh không hề phá vỡ hay tác động đến nó. Do đó, anh Zhang đã nhờ đến sự giúp đỡ của báo chí địa phương để yêu cầu sự bồi thường từ văn phòng quản lý khu dân cư.

Xuất hiện chớp nhoáng trên bản tin tiêu dùng, chàng trai lập tức gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đẹp trai - 2

Tuy nhiên, khi anh Zhang xuất hiện trên bản tin để nói về quyền lợi của người tiêu dùng, thứ mọi người để ý lại không phải sự cố của anh mà tất cả chỉ quan tâm tới khuôn mặt điển trai như hot boy, diễn viên.

Chàng trai 22 tuổi sở hữu khuôn mặt đẹp trai, sắc nét, lại có phần lãng tử, nhìn từ góc nghiêng càng thêm cuốn hút. Dù chỉ xuất hiện vài phút, anh Zhang đã đủ sức gây "bão" trên mạng xã hội. Đoạn clip về anh Zhang trên Đài truyền hình Chiết Giang nhanh chóng trở thành chủ đề thịnh hành nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, đạt được con số lượt xem "khủng" với hơn 50 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24h.

Xuất hiện chớp nhoáng trên bản tin tiêu dùng, chàng trai lập tức gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đẹp trai - 3

Một cư dân mạng bình luận: "Khi tôi nhìn thấy khuôn mặt của chàng trai, tôi chẳng còn để tâm bản tin nói về thứ gì nữa".

Một người khác chia sẻ: "Chắc chắn đó là lỗi của văn phòng quản lý khu dân cư và người thi công căn hộ. Anh ấy quá đẹp trai, tôi không thể phản đối được. Người đẹp trai như vậy sẽ không nói dối đâu".

Một cô gái bình luận "thiếu nghị lực" không kém: "Anh Zhang à, anh có cần bạn gái không?".

Anh Zhang cho biết, anh hiện đang làm công việc livestream bán hàng cho một thương hiệu bán lẻ trực tuyến. Khi biết bản thân nhận được nhiều sự quan tâm và khen ngợi đến vậy, chính anh Zhang cũng bị bất ngờ và choáng ngợp.

Xuất hiện chớp nhoáng trên bản tin tiêu dùng, chàng trai lập tức gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đẹp trai - 4

Xuất hiện chớp nhoáng trên bản tin tiêu dùng, chàng trai lập tức gây amp;#34;bãoamp;#34; vì quá đẹp trai - 5

Chàng trai 22 tuổi chia sẻ: "Thật sự quá nhiều lượt xem. Tôi chỉ muốn chia sẻ câu chuyện để bảo vệ quyền lợi của mình. Tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra".

Ban đầu, văn phòng quản lý khu dân cư nơi anh Zhang sinh sống đã phủ nhận trách nhiệm về việc tấm cửa kính bị vỡ và nói rằng không có bằng chứng về việc nó tự vỡ. Tuy nhiên sau khi anh Zhang xuất hiện trên bản tin và đoạn clip được lan truyền mạnh mẽ, ban quản lý khu dân cư đã thay đổi, quyết định chi trả một phần hóa đơn y tế cho anh Zhang.

Cô giáo ngực khủng, sexy đến nỗi phải bỏ nghề vì quá nhiều bố của học sinh hỏi han
Từng là một cô giáo mầm non, làm nghề "gõ đầu trẻ" nhưng giờ đây, cô gái này đã chuyển nghề thành diễn viên phim khiêu dâm.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h