13 tuổi đã được mệnh danh "đẹp trai nhất thế giới", cậu bé sau 3 năm giờ ra sao?

Ngày 22/02/2020 11:03 AM (GMT+7)

Chỉ sau một bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, cậu bé người Úc đã nổi như cồn, thậm chí còn được mệnh danh là "cậu bé đẹp trai nhất thế giới" nhờ ngoại hình xuất sắc của mình.

Cậu bé William Franklyn-Miller, sinh ngày 25/3/2004, sống tại thành phố Melbourne, nước Úc, đã trở thành người mẫu nhí từ khi còn nhỏ do cậu bé sở hữu ngoại hình hết sức xinh xắn và nổi bật. Tuy nhiên tới tận năm 13 tuổi, tên tuổi của William mới nổi như cồn trên mạng xã hội chỉ nhờ một bức ảnh xuất thần.

13 tuổi đã được mệnh danh amp;#34;đẹp trai nhất thế giớiamp;#34;, cậu bé sau 3 năm giờ ra sao? - 1

Cậu bé William với vẻ điển trai từ khi còn nhỏ.

Theo đó, vào năm 2017, một nữ sinh người Nhật Bản đã đăng tải một bức ảnh của William lên mạng xã hội Twitter, khen ngợi cậu bé vì có ngoại hình điển trai. Ngay sau đó, tên tuổi của William đã được rất nhiều người biết tới. Từ một người mẫu nhí vô danh, cậu bé trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm, nhận được rất nhiều sự chú ý và lời khen ngợi. Với khuôn mặt cân đối và góc cạnh hết sức nam tính, sống mũi cao, mái tóc lãng tử và đặc biệt là đôi mắt màu xanh dương trong như nước biển và phảng phất u buồn, William đã chiếm được cảm tình của rất nhiều cư dân mạng.

Năm ấy, William chỉ mới 13 tuổi đã được phong là "cậu bé đẹp trai nhất thế giới" hoặc "chàng trai đẹp trai nhất hành tinh". Chỉ sau 3 năm, William hiện đã có hơn 1,6 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram, một con số khổng lồ mà nhiều người nổi tiếng chưa chắc đạt được. Mỗi bức ảnh của William đăng tải đều nhận được hàng trăm nghìn lượt thích.

13 tuổi đã được mệnh danh amp;#34;đẹp trai nhất thế giớiamp;#34;, cậu bé sau 3 năm giờ ra sao? - 2

13 tuổi đã được mệnh danh amp;#34;đẹp trai nhất thế giớiamp;#34;, cậu bé sau 3 năm giờ ra sao? - 3

Ngoại hình xuất thần của William sau 3 năm.

Cũng nhờ đó, William trở nên nổi tiếng hơn trong giới người mẫu và ngành công nghiệp giải trí. Cậu bé nhận được nhiều hợp đồng chụp ảnh và được các công ty người mẫu đình đám ký hợp đồng. William đã quyết định vừa tham gia lớp học online Interhigh Education của Anh, vừa theo đuổi giấc mơ người mẫu chuyên nghiệp.

Không chỉ riêng William mà vả gia đình cậu đều sở hữu nhan sắc hơn người. Cả bố mẹ và các anh em của William đều xinh đẹp và nổi bật. Mẹ của cậu bé, cô Shannon Franklyn Miller cũng là một người mẫu và diễn viên. Bố của William là anh Andy Franklyn Miller là bác sĩ độc quyền của đội bóng quốc gia. Cả bố và mẹ của William đều hết sức ủng hộ con đường mà con trai mình đã chọn.

13 tuổi đã được mệnh danh amp;#34;đẹp trai nhất thế giớiamp;#34;, cậu bé sau 3 năm giờ ra sao? - 4

13 tuổi đã được mệnh danh amp;#34;đẹp trai nhất thế giớiamp;#34;, cậu bé sau 3 năm giờ ra sao? - 5

William mơ ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

3 năm sau khi trở nên nổi tiếng, William nay càng ngày càng điển trai hơn. Cậu bé giờ đây đã là một thiếu niên 16 tuổi, gương mặt trở nên thon gọn, chững chạc hơn, đường nét cũng trưởng thành hơn nhưng vẻ đẹp trai thì không hề thay đổi. Hơn thế nữa, William còn sở hữu vóc dáng thon gọn, cao ráo và chắc chắn còn cao hơn nữa trong tương lai, hứa hẹn sẽ trở thành một chàng soái ca vạn người mê với sự nghiệp sáng lạng.

Bé gái xinh như thiên thần, 7 tuổi đã cứu hàng triệu trẻ em châu Phi giờ ra sao?
Cứu sống hàng triệu người khi mới 7 tuổi, bé gái này từng được mọi người ca ngợi là đẹp như thiên thần cả về hình thức bên ngoài lẫn tấm lòng bên...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật