Yêu 'ông chú' hơn 20 tuổi qua mạng, cô gái nhận kết cục bi đát sau 3 tháng hẹn hò

Ngày 11/05/2017 10:05 AM (GMT+7)

Kiên quyết hẹn hò, sống chung với người đàn ông hơn mình 20 tuổi, cô gái trẻ nhận cái kết đau đớn.

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước câu chuyện tình cảm đầy bi đát của cô gái 22 tuổi và người đàn ông 42 tuổi. Họ quen nhau qua mạng và sau 3 tháng hẹn hò, cô gái trẻ đã nhận phải kết cục đáng buồn.

Sinh năm 1995, Xiao Yu đến Bắc Kinh vào năm 2016. Sau đó cô gái này và một người đàn ông họ Điềm, 42 tuổi ở thành phố Dương Châu quen biết nhau qua mạng xã hội. Vì thấy Xiao Yu nói chuyện thu hút nên ông Điềm đã nhiệt tình theo đuổi bằng cách liên tục gọi điện thoại và gửi những tin nhắn ngọt ngào.

Yêu amp;#39;ông chúamp;#39; hơn 20 tuổi qua mạng, cô gái nhận kết cục bi đát sau 3 tháng hẹn hò - 1

Sinh năm 1995, Xiao Yu là một cô gái xinh đẹp

Cuối cùng, đến tháng 9/2016, hai người đã dọn về ở chung với nhau, bất chấp khoảng cách tuổi tác cũng như lời khuyên ngăn của gia đình.

Được biết, người đàn ông này đã có một đứa con gái 11 tuổi. Ban đầu, người đàn ông này rất quan tâm, chiều chuộng Xiao Yu, nhưng 3 tháng sau đó, ông Điềm đã lộ bản chất là một người đàn ông nghiện rượu, nhiều lần đánh đập cô gái này.

Yêu amp;#39;ông chúamp;#39; hơn 20 tuổi qua mạng, cô gái nhận kết cục bi đát sau 3 tháng hẹn hò - 2

Cô gái trẻ này một lần nữa nhập viện trong tình trạng bị thương nặng

Đã có lần bị đánh đập phải nhập viện nhưng Xiao Yu vẫn chưa tỉnh ngộ. Và mới đây, cô gái trẻ này một lần nữa nhập viện trong tình trạng bị thương nặng. Khuôn mặt của Xiao Yu bị rách nhiều chỗ, đặc biệt vùng mắt và môi đều bầm dập, thâm tím. Cô may mắn được một người hàng xóm phát hiện giúp đỡ đưa đến bệnh viện kịp thời.

Yêu amp;#39;ông chúamp;#39; hơn 20 tuổi qua mạng, cô gái nhận kết cục bi đát sau 3 tháng hẹn hò - 3

Cô gái chia sẻ hình ảnh những vết thương trên cơ thể

"Anh ta dùng một con dao nhà bếp để chém lên đầu tôi, ném đồ đạc, móc áo, sách vở vào tôi. Anh ta dí con dao vào cổ nói rằng muốn giết tôi”, Xiao Yu kể lại.

Sau lần thương nặng này, Xiao Yu quyết định chia tay người bạn trai hơn 20 tuổi kia và cô cũng không kiện bạn trai ra tòa. Tuy nhiên, người đàn ông này dường như không muốn chấm dứt quan hệ, đe dọa Xiao Yu mặc dù anh ta sẽ phải chịu án trong trại giam.

Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h