Tin tức 24h nổi bật: Bắt gặp vợ vụng trộm ở ruộng khoai, chồng lao vào đánh túi bụi

Ngày 10/05/2017 18:58 PM (GMT+7)

Sau nhiều lần bắt gặp vợ vụng trộm ở ruộng khoai, người chồng nổi điên và lao vào đánh người tình của vợ một trận nhừ tử.

Bắt gặp vợ vụng trộm ở ruộng khoai, chồng lao vào đánh túi bụi

Mới đây, trên mạng xã hội facebook, một tài khoản có tên P.T.M bất ngờ chia sẻ hình ảnh một vụ đánh ghen tại ... ruộng khoai, thuộc địa phận Hà Tây (cũ).

Theo đó, người vợ đã vụng trộm đôi lần, dù được tha thứ nhưng vẫn chứng nào tật đấy. Lần này người chồng lại theo dõi và bắt quả tang được cặp đôi này đang hành sự tại ruộng khoai. Hình ảnh cho thấy nhân vật nam chính đang phải một trận đòn như mưa từ phía người chồng và bạn của anh.

Tin tức 24h nổi bật: Bắt gặp vợ vụng trộm ở ruộng khoai, chồng lao vào đánh túi bụi - 1

Anh chồng đang "dạy" cho kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình một bài học

Nhiều người ủng hộ quyết định của người chồng, bởi đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này vụng trộm với nhau sau lưng chồng mình. Được biết, người đàn ông kia cũng đã có gia đình, con cái đầy đủ.

Hái quả lạ chia nhau ăn, 5 trẻ nhập viện cấp cứu

Ngày 8/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang tiếp nhận 5 bệnh nhi: Lâm Thị Thanh T. (11 tuổi), Lâm Thị Thanh T.(8 tuổi), Vi Ngọc D. (10 tuổi), Vi Ngọc H. (3 tuổi) và Hoàng Thị T. (9 tuổi) cùng trú tại xã Đồng Quý huyện Sơn Dương, Tuyên Quang bị ngộ độc hạt thầu dầu.

Gia đình các bệnh nhi cho biết, 5 trẻ đã tự hái 1 chùm quả lạ để chia nhau ăn. Sau ăn, 5 trẻ đều bị đau bụng và buồn nôn, nôn. Gia đình phát hiện các trẻ đã ăn quả thầu dầu nên đưa trẻ đến Bệnh viện đa khoa huyện Sơn Dương để cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Tại khoa Nhi - Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang, 5 trẻ đã được điều trị uống than hoạt, truyền dịch, bù điện giải, đảm bảo hô hấp và tuần hoàn, theo dõi sát các chỉ số sinh tồn. Sau 3 tiếng điều trị tích cực tại khoa Nhi, 5 trẻ đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

 Tin tức 24h nổi bật: Bắt gặp vợ vụng trộm ở ruộng khoai, chồng lao vào đánh túi bụi - 2

Các bệnh nhi nhập viện cấp cứu tại BV ĐK tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: BV ĐK tỉnh Tuyên Quang.

Ths.BS Đỗ Thị Thu Giang - Trưởng khoa Nhi (Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang) cho biết, bộ phận nhiều độc tố nhất của cây thầu dầu là ở phần hạt. Độc chất có trong hạt thầu dầu chính là chất ricin gây ức chế tổng hợp protein của ruột, tổn thương niêm mạc ruột và có đặc điểm hấp thu kém nên thời gian phát huy đầy đủ tác dụng độc phải kéo dài đến 5 ngày.

Đi ứng cứu người chết đuối, đội trưởng phát hiện nạn nhân là con gái mình

Sự cố bi thảm này xảy ra vào ngày 30/4 tại khu vực ghềnh đá sông Bắc Khê, xã Nam Ao, huyện Nghi Lan, Đài Loan.

Khi đó, anh Maochang, đội trưởng đội cứu hộ đã nhận lệnh đến cứu một cô gái bị rơi xuống sông trong khi đi quay bộ phim tài liệu về thiên nhiên.

Tin tức 24h nổi bật: Bắt gặp vợ vụng trộm ở ruộng khoai, chồng lao vào đánh túi bụi - 3

Người cha cố gắng cứu sống con gái.

Anh Maochang cùng đồng đội nhanh chóng đến hiện trường. Thế nhưng khi đến nơi, anh như chết đứng khi nhìn thấy nạn nhân chính là con gái 26 tuổi của anh.

Người cha này vừa hô hấp nhân tạo cho con vừa gào thét trong nước mắt "Dậy đi con ơi. Dậy đi". Tuy nhiên, người anh hùng của bao người lại không thể cứu được con. Cô con gái của anh đã tử vong trước đó.

Đồng nghiệp Maochang nghẹn ngào khi chứng kiến sự cố gắng cứu con trong vô vọng của anh.

Cặp đôi thản nhiên làm 'chuyện ấy' trên bãi biển

Mirror đưa tin, một đoạn video ngắn quay lại tại bãi biển Bronte, Sydney, Australia đã lan truyền với tốc độ chóng mặt sau khi nó được tải lên Snapchat. 

Video này do một người đi dạo trên biển quay lại khi thấy khó chịu với hành động phản cảm của cặp đôi trẻ. "Họ đang quan hệ ngay trước mặt tôi" là những gì nữ du khách giới thiệu về nội dung video trước khi đăng lên mạng.

 Tin tức 24h nổi bật: Bắt gặp vợ vụng trộm ở ruộng khoai, chồng lao vào đánh túi bụi - 4

Hình ảnh phản cảm của cặp đôi trẻ khiến nhiều người phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip)

Trong video, cặp đôi gần như không có mảnh quần áo nào trên người, chỉ che tạm bằng một chiếc khăn màu trắng. Khi bị quay phim, cặp đôi không hề để ý và vẫn say sưa ân ái.

Nhiều người tỏ ra giận giữ vì hành động bất lịch sự của cặp đôi này. "Cặp đôi này đang làm mất đi hình ảnh của đất nước với du khách quốc tế", một dân mạng bình luận. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến chỉ trích, cho rằng người quay phim đã xâm phạm đời sống riêng tư của người khác.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h