Anh Lộc phụ hồ phá kỷ lục livestream của đại gia Phương Hằng, dân mạng đổ xô vào xem

H.A - Ngày 23/08/2021 16:27 PM (GMT+7)

Với 257.000 người xem livestream cùng lúc, "thầy" Lộc Fuho đã xô đổ kỷ lục mà nữ đại gia Phương Hằng nắm giữ trước đó. 

Tối 21/8 vừa qua, hiện tượng mạng Lộc Fuho đã đã tạo nên một kỷ lục livestream vô tiền khoáng hậu khi hút 257.000 người theo dõi cùng lúc, hơn 94.000 lượt bình luận cùng hơn 82.000 lượt chia sẻ chỉ với nội dung dạy cách trộn vữa, làm thợ hồ. Con số này đã phá vỡ kỷ lục livestream của nữ doanh nhân Phương Hằng hay Độ Mixi (trên một nền tảng). Trước đó, kỷ lục của bà Phương Hằng là 225.000 người cùng theo dõi livestream trên nền tảng Facebook.

Anh Lộc phụ hồ phá kỷ lục livestream của đại gia Phương Hằng, dân mạng đổ xô vào xem - 1

Lộc Fuho là ai mà khiến dân mạng "chết ngất" như vậy?

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, sinh năm 1994 (26 tuổi), quê ở Thôn Trung 1, xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà. Anh là một TikToker, YouTuber đồng thời cũng là một thợ phụ hồ đang "nổi rần rần" trên MXH thời gian gần đây. 

Lộc bắt đầu nổi từ năm 2018 với biệt danh "thánh comment dạo" trên Facebook với nhiều câu nói dí dỏm, mộc mạc, hầu như tất cả các bình luận dạo anh đều đạt được số lượt like cao ngất ngưởng. Cái tên Lộc Fuho cũng là do anh tự đặt và thông báo trên Facebook: "Kể từ hôm nay, kể từ giây phút này, xin mọi người hãy gọi tôi là Lee Min Ho – Lộc Fuho". Dòng chia sẻ này của Lộc đã thu hút lượt like "khủng" và hơn 10.000 bình luận.

Lộc Fuho bắt đầu lập kênh YouTube vào tháng 7/2019, đến tháng 8/2020 anh đạt nút vàng. Đến nay, kênh Lộc Fuho TV đã có 1,19 triệu lượt đăng ký theo dõi. Nội dung mà anh đăng tải trên Youtube đều rất đơn giản, xoay quanh cuộc sống thường ngày như những bữa cơm do anh tự nấu hay những việc làm trong một ngày của mình...

Lộc Fuho nhận Nút Vàng Youtube vào tháng 8/2020.

Lộc Fuho nhận Nút Vàng Youtube vào tháng 8/2020.

Anh Lộc phụ hồ phá kỷ lục livestream của đại gia Phương Hằng, dân mạng đổ xô vào xem - 3

Dù không điển trai, các clip cũng không được trau chuốt và không có nội dung nổi bật nhưng với tính cách thật thà, cách nói chuyện bình dị, yêu đời, hóm hỉnh, mỗi video của Lộc đều thu hút 500.000 - 700.000 lượt xem, cao nhất lên tới 1,3 triệu lượt xem. 

Không chỉ Youtube, Lộc Fuho còn lập kênh TikTok từ tháng 5/2021 và dù mới chỉ đăng khoảng 50 video nhưng video nào cũng thu hút hàng triệu lượt thích, có video lên tới hơn 3 triệu lượt xem. Khác với kênh Youtube, trên TikTok đa phần các clip anh đều kể về nghề phụ hồ, "bài học" về cách đóng gạch, xây nhà, trộn vữa... cho những ai cần. 

Trong các livestream, Lộc xưng “thầy” với các học trò, nói giọng đậm chất địa phương thể hiện sự chất phác, rất tự nhiên của người lao động, thi thoảng chêm thêm những câu hài hước. Ví dụ, khi một cư dân mạng trêu chọc: “Thầy dạy học như này em nhìn thầy đẹp trai quá”, Lộc Fuho khẳng định khó ai có thể "chịu được" nhan sắc kiều diễm của anh. Lộc Fuho còn so sánh gương mặt của mình với hai sao nam nổi tiếng trong showbiz Việt và Hàn Quốc: "Lee Min Ho còn thua cả thầy thì thầy biết thầy đẹp trai cỡ nào mà. Hai Sơn Tùng gấp lại còn thua thầy mà". Thấy vậy, CĐM lập tức khẳng định: "10 Sơn Tùng cũng không bằng thầy".

Anh Lộc phụ hồ phá kỷ lục livestream của đại gia Phương Hằng, dân mạng đổ xô vào xem - 4

Hay khi kết thúc buổi live, anh hài hước viết: "Các em hôm nay giỏi lắm. Đi học rất đều. Cố gắng như vậy nhé. Sau có bằng thợ chính, thầy gả học trò cưng của thầy cho". Và để tăng tương tác, anh chàng cũng tự phong mình là thợ chính, xưng là "thầy" và hứa hẹn sẽ trao bằng thợ phụ cho các "học viên" đang theo dõi và làm theo hướng dẫn của anh.

Ngoài ra, trang Facebook cá nhân của Lộc Fuho thậm chí còn đạt 832.000 lượt người theo dõi, anh cũng thường xuyên có những bài đăng, video hài hước xung quanh cuộc sống lao động bình dân của mình. 

Từ chàng phụ hồ chân chất, yêu đời, Lộc Fuho hiện là Youtuber kiếm hàng trăm triệu đồng mỗi tháng 

Trong một lần chia sẻ trong video đăng tải trên kênh Youtube, Lộc chia sẻ rằng anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, bố lấy 2 vợ và mẹ anh là vợ 2. Tuy nhiên, mẹ anh mất sớm để lại cho anh một người em gái còn nhỏ. Lộc hằng ngày đi làm phụ hồ kiếm tiền mưu sinh và nuôi em gái. 

Dù vậy, Lộc Fuho lại vô cùng yêu đời và có tính hài hước, thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường cùng caption vui nhộn, hóm hỉnh đùa rằng mình đẹp trai. Anh tận dụng mọi cơ hội để gây ấn tượng với CĐM bằng những trò đùa của mình. 

Điển hình như việc anh tuyên bố thành lập công ty "trách nhiệm hữu hạn một thành viên" đồng thời tưng bừng khai trương và tuyển dụng Fuho nam nữ đều được, khuyến khích dân mạng "nhanh tay nộp hồ sơ".

Anh Lộc phụ hồ phá kỷ lục livestream của đại gia Phương Hằng, dân mạng đổ xô vào xem - 5

Sở hữu kênh Youtube với lượt đăng ký "khủng", Lộc Fuho từng chia sẻ, thu nhập trung bình từ 40-50 triệu đồng. Có tháng cao nhất anh kiếm được 200 triệu đồng. Nhờ đó, anh có thể sắm sửa cho bản thân nhiều món đồ đắt tiền như xe máy SH, điện thoại iPhone 11 Pro Max, xe hơi Mercedes hay sửa sang nhà cửa.

“Tháng đầu Lộc kiếm được bốn mươi mấy triệu, những tháng sau cỡ bốn mấy, năm chục. Những tháng vừa rồi đây chỉ có mười mấy triệu. Nói chung tháng nào nhiều view thì tháng đó sẽ nhiều tiền. Tổng cộng hết từ khi lập kênh đến giờ, Lộc kiếm được hơn 350 triệu đồng”, Lộc Fuho từng chia sẻ.

Anh cũng chia sẻ, số tiền kiếm được từ kênh YouTube nhưng cũng phải chi trả cho việc chi phí đầu tư cho video, những người phụ quay và con số này lên tới cả trăm triệu đồng.

Bà Phương Hằng khóc trên sóng livestream, tiết lộ lý do có thể rời khỏi Việt Nam khi hết dịch
"Tôi đã nỗ lực, nỗ lực quá nhiều để nhận lấy sự thật phũ phàng. Tôi không còn một ý chí, niềm tin và sức mạnh nào để giữ gìn quỹ thiện nguyện, muốn...

Đại gia tỷ phú

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h