Hô biến vòng 3 xẹp lép trở nên căng tròn với những bài tập đơn giản dưới đây

Vòng 3 xẹp lép khiến chị em không tự tin khi diện đồ bó sát, hãy áp dụng các động tác đơn giản dưới đây để cải thiện vòng 3 của bạn.

1. Bài tập ếch

Bài tập này có ưu điểm là bạn có thể tập mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

Cách thực hiện:

- 2 chân dang rộng bằng vai, sau đó bạn ngồi xổm xuống rồi nâng hông lên cao hơn.

 ho bien vong 3 xep lep tro nen cang tron voi nhung bai tap don gian duoi day - 1

- Động tác càng chậm rãi càng đạt hiệu quả cao, thực hiện liên tục sẽ khiến cơ mông và đùi được hoạt động ở mức tối đa. Làm hết sức bạn có thể để tăng dần hiệu suất qua từng ngày.

2. Squat

Squat là bài tập thần thánh  có khả năng tăng size vòng 3 hiệu quả. Để thực hiện bài tập này, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn  đơn giản dưới đây.

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai rồi từ từ hạ thấp mông xuống, chân vẫn vuông góc với sàn nhà.

 ho bien vong 3 xep lep tro nen cang tron voi nhung bai tap don gian duoi day - 2

- Lưng thẳng và khi bạn cảm nhận như mình đang ngồi trên 1 chiếc ghế thì đứng lên rồi lặp lại động tác này nhiều lần.

- Thực hiện động tác đến khi bạn mệt thì dừng lại. Những buổi tập đầu tiên sẽ ngắn, nhưng sau đó thời gian bạn thấy các cơ bị nhức mỏi và mất sức.

3. Bài tập cây cầu

- Nằm ngửa, 2 chân rộng bằng hông, thu về sát mông, 2 tay úp xuống sàn nhà.

 ho bien vong 3 xep lep tro nen cang tron voi nhung bai tap don gian duoi day - 3

- Từ từ nâng mông và lưng lên rồi hạ xuống, thực hiện khoảng 20 lần.

4. Đi bộ

Đi bộ nhiều sẽ giúp vòng 3 của bạn tăng size đáng kể đấy. Khi bạn đi sẽ tác động đến bó cơ ở mông giúp vòng 3 cao và săn chắc hơn.

 ho bien vong 3 xep lep tro nen cang tron voi nhung bai tap don gian duoi day - 4

Để tăng hiệu quả thay vì đi bộ bình thường, bạn có thể đi cầu thang dốc. Thay vì đi 1 bậc, bạn đi 2 - 3 bậc sẽ giúp các bó cơ hoạt động nhiều hơn, vòng 3 phát triển nhanh hơn.

Chúc các bạn thành công và có vỏng 3 nhảy số nhanh chóng!

Theo An Nhiên (Khám phá)