5 động tác giảm béo nhanh toàn thân

Vận động mạnh, nhanh và liên tục là cách giảm béo hiệu quả trong thời gian ngắn.

Bài tập giảm béo này dành cho những chị em văn phòng ngồi nhiều, ít vận động, bị tích tụ mỡ ở vùng bụng, hông, đùi. Mỗi ngày, bạn chỉ cần tập 30-40 phút đều đặn, sau 1-2 tháng bạn sẽ thấy cơ thể săn chắc rõ rệt.

Chuẩn bị:

- 1 bộ quần áo tập thể dục
- 1 đôi giày thể thao

Thực hiện:

 5 dong tac giam beo nhanh toan than - 1

Động tác 1: Đứng thẳng, trùng gối rồi bật mạnh lên thật cao, 2 tay vươn thẳng. Thực hiện 15 lần.

 5 dong tac giam beo nhanh toan than - 2

Động tác 2: Hai chân đứng rộng bằng vai, trùng gối, nhảy bật lên cao, dang rộng chân, 2 tay dang ngang. Thực hiện 15 lần. Vận động mạnh sẽ giúp chị em giảm cân nhanh.

 5 dong tac giam beo nhanh toan than - 3

Động tác 3: Trùng gối, hạ thấp trọng tâm, 2 tay song song trước mặt, đứng lên ngồi xuống 15 lần.

 5 dong tac giam beo nhanh toan than - 4

Động tác 4: Hai tay song song trước mặt, nhảy chân trước chân sau trong 2 phút, tăng dần tốc độ.

 5 dong tac giam beo nhanh toan than - 5

Động tác 5: Lần lượt thực hiện các tư thế từ 1-5 theo hướng dẫn từ hình minh họa. Chống đẩy 20 lần để giảm mỡ bụng tối đa. Sau đó từ tư thế ngồi bật nhảy lên cao.

Xem thêm: 6 bước sở hữu thân hình đồng hồ cát

Làm đẹp - 8 động tác cho eo thon bất ngờ8 động tác cho eo thon bất ngờKết hợp với dây chun khi vận động sẽ giúp bạn giảm béo nhanh hơn.
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
evaphu nuhinh xam dep, giam can nhanh, kieu toc dep, the duc tham my, toc ngan
X
CNT2T3T4T5T6T7