Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 4

Ngày 4 tiếp tục với chỉ một động tác nhưng cần sự tập trung, tốc độ cao, khả năng giữ thăng bằng và tuân thủ thời gian giữa tập và nghỉ.

Sau ngày thứ 3 tập liên hoàn 9 động tác thì bước sang ngày thứ 4, bạn lại trở về chỉ với 1 động tác. Nhưng đòi hỏi cần sức bền, sự tập trung và chính xác trong từng thao tác để tránh chấn thương hết sức có thể. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 4 - 1

Trước khi thực hiện động tác, bạn nhớ khởi động kỹ toàn thân. Vào tư thế chuẩn bị: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay chống hông (hình 1 từ trái sang).

Tiếp đó, ngồi xuống gót chân, hai tay chạm sàn (hình 2) rồi duỗi thẳng sao cho lưng song song với mặt sàn (hình 3). Hít đất sâu rồi trở về tư thế như hình 2. Sau đó đứng thẳng, nhảy lên cao, hai tay giơ thẳng lên cao hơn đầu (hình 5). 

Lưu ý:

Trong khi tập, bạn cần tuân thủ thời gian như trên, 10 giây tập 10 giây nghỉ, 20 giây tập 20 giây nghỉ,... 

Trong giai đoạn nước rút, bạn cần tập trung hết sức. Thời gian nước rút không nên nhỏ hơn 10 giây và lớn hơn 60 giây. 

Mời quý độc giả theo dõi các động tác trong "Giáo án 30 ngày tập HIIT" vào 15h hàng ngày trên Khampha.vn.

Làm đẹp - 7 loại quả 'đốt cháy' mỡ thừa7 loại quả 'đốt cháy' mỡ thừaRau quả chứa nhiều nước, chất xơ, calo thấp... rất hữu ích trong việc giảm cân.
Làm đẹp - Đốt mỡ thừa bằng bài tập đơn giản với chânĐốt mỡ thừa bằng bài tập đơn giản với chânBạn có thể đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc vùng bụng, đùi và hông chỉ trong 10 phút với bài tập bums & tums cùng chân.
Làm đẹp - 10 phút đốt mỡ đùi và bắp chân hiệu quả cho chân thon10 phút đốt mỡ đùi và bắp chân hiệu quả cho chân thonVideo hướng dẫn bài tập giảm mỡ đùi và bắp chân giúp bạn sở hữu đôi chân thon gọn với 10 phút mỗi ngày.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7