Ấn Độ: Ném cháu sơ sinh từ tầng mái bệnh viện vì ghen tị với chị dâu

Ngày 07/09/2016 18:44 PM (GMT+7)

Một cháu bé sơ sinh ở Ấn Độ đang rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi bị thím ném từ tầng mái bệnh viện xuống tòa nhà bên cạnh.

Toàn bộ vụ việc này đã được camera an ninh tại bệnh viện Bà mẹ và Trẻ em Shyam, thành phố Kalyanpur, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ ghi lại.

Theo đó, bé trai tên là Anmol nhập viện vài ngày trước vì bị nhiễm trùng đường máu. Do bố mẹ Anmol có việc bận nên nhờ vợ chồng em trai là chị Sarita Devi và anh Satish Yadav trông nom hộ cháu bé trong bệnh viện.

Ấn Độ: Ném cháu sơ sinh từ tầng mái bệnh viện vì ghen tị với chị dâu - 1

Cảnh quay camera tố cáo hành vi của cô em dâu

Tuy nhiên, ghen ghét với chị dâu do không đẻ được con trai, em dâu Sarita Devi đã ném cháu trai mình từ ban công tầng 3 của bệnh viện sang tòa nhà bên cạnh khi chồng mình đang ngủ. 

Anh Satish Yadav kể lại, khoảng 5h30 phút anh tỉnh dậy không thấy Anmol đâu và vợ bảo không biết. Anh đã tức tốc báo cho cảnh sát. Bảo vệ bệnh viện sau đó nghe thấy tiếng trẻ em khóc và phát hiện ra Almond bị mắc vào một tấm lưới ở tòa nhà bên cạnh.

Ấn Độ: Ném cháu sơ sinh từ tầng mái bệnh viện vì ghen tị với chị dâu - 2

Bé trai may mắn sống sót nhưng đang trong tình trạng nguy kịch

"Anmol vướng vào tấm lưới, bị thương nặng và đang suy hô hấp. Thật may là đứa trẻ không rơi xuống đất", bảo vệ bệnh viện cho hay.

Cảnh quay từ CCTV cho thấy Sarita Devi quấn đứa bé trong khăn bế ra ban công, sau đó quay lại với tấm vải không. Tại đồn cảnh sát, cô đã thú nhận do ghen tức với chị dâu vì cô không sinh được con trai nên đã ném cháu bé xuống đất. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h