Chết oan vì bị bò rơi xuống từ nóc nhà

Ngày 15/07/2013 21:12 PM (GMT+7)

Tai nạn hy hữu đã xảy ra khi con bò rơi qua mái nhà và đè bẹp chết người đàn ông.

Sự việc xảy ra ở Caratinga, phía đông nam Brazil. Ông Joao Maria de Souza, 45 tuổi, đang nằm ngủ trên gường cạnh bà Leni, vợ ông, thì bị con bò nặng 1,5 tấn rơi từ trên mái nhà xuống trúng người.

Con bò được cho là đã trốn khỏi một trang trại gần đó và vô tình trèo lên mái nhà của cặp vợ chồng nằm ở ngay dưới một chân đồi tối hôm 10/7. Bà Leni và con bò thủ phạm đều thoát nạn và không bị ảnh hưởng gì tới sức khỏe.

Trên đường tới bệnh viện, anh còn khá tỉnh táo và vẫn nói chuyện bình thường. Thế nhưng anh đã chết vì chảy máu bên trong khi đang chờ khám tại bệnh viện. Được biết, con bò kia bị xổng chuồng từ một trang trại bên cạnh và trèo lên mái nhà của anh. Không may, mái nhà yếu và bị sụt.

Người thân của Joao kể rằng anh vẫn tỏ ra tỉnh táo sau khi tai nạn xảy ra, nhưng anh phải chờ rất lâu để gặp bác sĩ tại bệnh viện.

Ông Carlos Correa - anh rể của ông Souza cảm thấy vô cùng bức xúc trước cái chết ngớ ngẩn và lãng xẹt của em mình. Ông nghĩ rằng, chính sự chậm chạp trong công tác cấp cứu của các bác sĩ địa phương mới là nguyên nhân gây ra vụ tử vong này. Trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông địa phương, ông Correa nói: "Chết vì bị một con bò đè trúng người có lẽ chỉ là phương án cuối cùng nếu phải rời bỏ cõi đời này mà thôi".

Chết oan vì bị bò rơi xuống từ nóc nhà - 1

Hiện trường vụ tai nạn hi hữu

Không chỉ thế, mẹ ông Souza cũng cảm thấy cái chết của con trai mình thật vô lý và không công bằng.

Trước nỗi bức xúc của gia đình bị nạn, cảnh sát thành phố Caratinga hiện đang mở vụ điều tra về cái chết khó hiểu này. Cảnh sát cho biết, họ sẽ lấy lời khai từ cả 2 bên gia đình ông Souza và quản lý bệnh viện trong 30 ngày tới. Ngoài ra, chủ nhân của con bò cũng có thể phải đối mặt với tội danh ngộ sát.

Ly Ly (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan