Chủ Nhật của bạn (12/5/2013)

Ngày 12/05/2013 06:16 AM (GMT+7)

Sự khéo léo trong giao tiếp của Bạch Dương luôn làm cho người khác không muốn tức giận với bạn một tí nào.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sự khéo léo trong giao tiếp của Bạch Dương luôn làm cho người khác không muốn tức giận với bạn một tí nào. Điều này sẽ giúp thuyết phục rất nhiều người đồng ý với quan điểm đưa ra vào đầu ngày. Tuy nhiên, khó khăn về mặt tài chính có thể là vấn đề gián tiếp dẫn đến nhiều xung đột trong gia đình vào cuối ngày. Hãy bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trông Kim Ngưu hôm nay có vẻ khá yên lặng và ít nói, lý do vì trong lòng bạn đang chất chứa rất nhiều điều. Vậy thì hãy đem ra và chia sẻ với mọi người, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng những người khác cũng đang có cảm xúc giống như bạn vậy, họ cảm thấy thật thích thú khi tìm được người đồng cảm là bạn để tâm tư chuyện trò.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một vài lời châm chọc từ đứa bạn thân có thể làm cho Song Tử mất vui và vô cớ nổi giận. Dù sao thì cũng nên bỏ qua vì mọi người cũng chỉ muốn vui vẻ mà thôi. Ngày Chủ Nhật này, bạn nên lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại cùng gia đình hay họp mặt nhóm bạn cũ đi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có rất nhiều ý tưởng hay trong ngày cuối tuần này, nhất là khi nó liên quan đến hội họp hay tiệc tùng với bạn bè. Mặc dù vậy, nếu tự làm một mình thì khả năng bạn hoàn thành chúng sẽ rất ít đó. Thay vào đó, nên a lô cho bạn bè hoặc những người xung quanh để họ cùng giúp một tay, như vậy kế hoạch sẽ mau chóng được thực hiện với kết quả như mong muốn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đôi lúc, Sư Tử cảm thấy thất vọng khi những kỳ vọng ban đầu không được như mong muốn. Hãy luôn nhớ rằng, không thành công nào mà không có những khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn khắc phục được nếu có một nhóm làm việc tốt. Vào cuối ngày, Sư Tử nên ra ngoài tận hưởng cùng bạn bè nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày Chủ Nhật mang đến bầu không khí vui vẻ, đây là thời điểm tốt để họp mặt bạn bè hay quây quần bên gia đình. Xử Nữ rất xuất sắc trong công việc chuyên môn, nhưng khả năng giao tiếp xã hội thì cần phải có thời gian để rèn luyện. Vào cuối ngày, bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp và đề ra kế hoạch cho tuần mới nữa nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dễ mềm lòng vì những lời tán dương trong ngày, chúng có thể mang đến nhiều cảm xúc tích cực nhưng theo sau là những rủi ro không lường trước được. Tốt nhất là hãy luôn giữ cho trạng thái tinh thần luôn tỉnh táo để phân tích và nhận định tình huống cho đúng nhé. Không chỉ gia đình mà bạn bè sẽ rất đỗi vui mừng trước thành công mà Thiên Bình đạt được.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một ngày Chủ Nhật thật yên bình và nhiều may mắn, Hổ Cáp sẽ có những phút giây hạnh phúc bên những người thân yêu. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho những thú vui cá nhân, nhưng đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân nữa nhé. Buổi tối, người ấy có thể đáp lại tình cảm của bạn một cách mãnh liệt đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trong ngày Chủ Nhật này thật "lửa" và tràn đầy sức sống. Lúc nào nhìn bạn cũng hừng hực, dồi dào năng lượng và đầy nhiệt huyết. Hơn nữa, không ai có thể ngăn cản hay dừng bước chân của bạn được, và một điều đặc biệt là bạn sẽ có thể truyền được tinh thần hăng say của mình đến bất kỳ nơi nào có sự hiện diện của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cảm xúc của Ma Kết trong ngày cuối tuần này rất dạt dào và rất mong muốn được chia sẽ chúng với một người đặc biệt của mình. Hãy nhắm mắt lại và để ý xem người xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của bạn là ai, khi có được câu trả lời rồi thì hãy mời người ấy cùng đi ăn tối và bắt đầu câu chuyện của cả hai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay sẽ là ngày không được yên ả cho lắm, những mâu thuẫn và xung đột bùng phát có thể khiến cho Bảo Bình có một ngày vất vả, không kiểm soát được mọi thứ như ý muốn. Giải pháp tốt nhất là kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân. Một điều quan trọng cần ghi nhớ nữa là bạn nên tạo ra không khí cởi mở và tin tưởng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể rơi vào nhiều tình huống khó xử, bạn nên sử dụng sự dí dỏm và thông minh của bản thân để thoát ra một cách nhẹ nhàng. Khá nhiều may mắn sẽ đến nhưng không mang lại giá trị gì nhiều nếu như bạn không biết tận dụng chúng một cách triệt để. Ngoài ra hãy luôn đặt chữ "tín" lên hàng đầu trong các mối quan hệ nha.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan