Bé 13 tuổi kết hôn với người cưỡng hiếp mình

Ngày 11/05/2013 20:56 PM (GMT+7)

Một người đàn ông 40 tuổi, quản lý nhà hàng tại Malaysia, đã quyết định kết hôn với bé gái 13 tuổi sau khi bị cáo buộc hãm hiếp cô bé.

Người đàn ông này bị cáo buộc cưỡng hiếp cô bé trong một chiếc xe đậu bên đường tại thị trấn Inanam, bang Sabah từ ngày 18-2 nhưng đã phủ nhận khi ra tòa hôm 28-2.

Công tố viên Ahmad Nazmeen Zulkifli cho biết, đến ngày 18-4, nạn nhân rút lại đơn kiện. Ông Loretto S. Padua, luật sư bào chữa, cho hay bị cáo và nạn nhân đang làm thủ tục kết hôn tại tòa án Syariah, hệ thống tòa án vận hành theo luật của Hồi giáo tồn tại song song với tòa án thế tục ở Malaysia.

Theo luật hôn nhân của Malaysia, độ tuổi kết hôn hợp pháp đối với các tín đồ theo đạo Hồi là 18 tuổi cho nam và 16 tuổi cho nữ. Tuy nhiên, kết hôn trước tuổi quy định vẫn có thể xảy ra khi cặp đôi được cha mẹ và tòa án Syariah chấp thuận.

Ông Ahmad Nazmeen cho biết phía công tố không phản đối cô bé rút đơn kiện. Trước đó, bị cáo đã được tại ngoại sau khi nộp khoản tiền bảo lãnh hơn 3.000 USD. Tuy nhiên, hàng tuần ông ta phải đến trình diện sĩ quan điều tra phụ trách vụ việc.

(Theo Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot