Chủ Nhật của bạn (28/4/2013)

Ngày 28/04/2013 06:40 AM (GMT+7)

Bạch Dương đừng quá vội vã hay hăm hở với những kế hoạch riêng, bạn phải kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi thời cơ chín muồi nha.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đừng quá vội vã hay hăm hở với những kế hoạch riêng, bạn phải kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi thời cơ chín muồi nha. Vào đầu ngày, tin vui về tài chính có thể tạo động lực mạnh mẽ, giúp bạn làm việc chăm chỉ hơn nhưng cũng cần một chút may mắn đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian cho những sở thích cá nhân, bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng và thoải mái về mặt tinh thần. Ngoài ra, một chút khó khăn về tài chính sẽ đến vào buổi chiều, sự hỗ trợ từ bạn bè mang lại hiệu quả rõ rệt. Kim Ngưu cần phải nghiêm túc rút kinh nghiệm, đặc biệt là trong việc chi tiêu nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trông bạn sẽ rất quyến rũ và hấp dẫn trong ngày mới này, đừng ngạc nhiên khi bắt gặp ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người khi đi trên đường nhé. Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm với người ấy đang chuyển biến một cách tích cực, hãy chủ động cho một cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối, những thông điệp tình yêu có thể được đáp lại một cách nồng nhiệt.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè cho những công việc trong ngày, đó là thời điểm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, những kế hoạch đi chơi hay họp mặt sẽ được hưởng ứng nồng nhiệt, tốt hơn là bạn nên có sự chuẩn bị trước nhé. Cự Giải có thể tạm hài lòng với kết quả đạt được vào cuối ngày.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có một ngày thật tuyệt vời bên gia đình và bạn bè, mọi việc đang rất thuận lợi nhưng vẫn còn tồn tại khá nhiều rủi ro, quan trọng là bạn phải chọn đúng thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và hợp lý. Buổi tối, người ấy sẽ chủ động phát đi những thông điệp tình yêu tích cực, hãy nên nắm bắt tốt cơ hội này nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên chia sẻ với ba mẹ nhiều hơn về những chuyện cá nhân của mình, họ sẽ là điểm tựa vững chắc về mặt tinh thần, quan trọng hơn là mức độ thành công của một vài kế hoạch cá nhân sẽ được bảo đảm. Mặt khác, bạn không nên từ bỏ một vài ý tưởng tốt, sự kiên trì sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ, đặc biệt là khi có bạn bè hỗ trợ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những ý tưởng sáng tạo của bạn đang được mọi người hưởng ứng một cách nhiệt liệt, Thiên Bình nên mạnh dạn thử nghiệm chúng đi nhé. Tuy nhiên, khả năng tài chính trong ngày có thể không được như mong muốn, tốt hơn là hãy nên nhờ cậy gia đình giúp đỡ khi cần thiết. Vào buổi tối, đứa bạn thân có thể mang đến những tin vui bất ngờ.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Cuộc sống đang trôi đi rất nhanh chóng, Hổ Cáp cần phải mau chóng thích nghi, nếu không thì thật là nhàm chán và vô vị. Mặt khác, mối quan hệ bạn bè có thể đang xuất hiện một vài xích mích cần thời gian hòa giải, bạn nên là người chủ động đi nhé. Thời gian buổi tối, tình cảm thăng hoa giúp hai bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Mở rộng quan hệ bạn bè là rất cần thiết trong ngày Chủ Nhật này, điều đó giúp bạn hạn chế được những rủi ro trong công việc. Mặt khác, tình hình tài chính tương đối ổn định giúp cho mọi việc dễ dàng được thực hiện thành công. Vào buổi tối, tin vui đến trong gia đình mang lại không khí vui vẻ và ấm cúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khó khăn về tài chính luôn làm cho Ma Kết lo lắng, hãy chia sẻ điều này với gia đình, họ sẽ hỗ trợ rất nhiệt tình. Tuy vậy, kế hoạch đi dã ngoại cùng bạn bè đang đứng trước nguy cơ phải hoãn lại vô thời hạn, tốt hơn là bạn nên linh hoạt điều chỉnh cho phù hợp nha. Ma Kết có nhiều thời gian cho bản thân và những người thân yêu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng can dự quá nhiều vào vấn đề của người khác, Bảo Bình sẽ phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích. Trong ngày Chủ Nhật này, bạn hãy ưu tiên cho gia đình, chăm sóc và quan tâm đến mọi người nhiều hơn nữa. Thời gian buổi tối, đọc sách hay đi xem phim cùng bạn bè sẽ giúp cho tinh thần thêm thoải mái hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu phải tranh cãi với người khác thì Song Ngư nên nhượng bộ, có thể đối phương sẽ có ý định nhường nhịn nhưng bạn cần là người chủ động trước tiên nha. Hơn nữa, nếu có căng thẳng thì cũng đừng cuống lên, hãy trấn tĩnh và tìm cách giải quyết hợp lý.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan