Cặp vợ chồng nhốt con 3 tuổi trong tủ đựng đồ để thỏa thích đi bơi

Ngày 01/08/2017 17:52 PM (GMT+7)

Sau khi nhờ nhân viên mở khỏa, người mẹ Trung Quốc lôi đứa bé ra khỏi tủ trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến.

Vụ việc này xảy ra tại một bể bơi ở thị trấn Dương Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một cặp vợ chồng đã khiến cho những người xung quanh được một phen hốt hoảng. 

Mới đây, Mirror đăng tải đoạn video ghi lại cảnh người mẹ trung niên nhốt con nhỏ trong tủ đựng đồ ở khu bơi lội để thỏa thích bơi mà không phải trông con. 

Cặp vợ chồng nhốt con 3 tuổi trong tủ đựng đồ để thỏa thích đi bơi - 1

Đứa bé 3 tuổi được mẹ bế ra khỏi tủ đồ

Trong video, nhân viên bể bơi đã dùng thẻ chuyên dụng nhằm giúp người phụ nữ trung niên mở ngăn tủ đựng đồ của mình. Khi mở ngăn tủ ra, đứa bé gào khóc inh ỏi. Lúc này người mẹ đưa tay bế con nhỏ từ trong tủ ra ngoài. Sự viện khiến cho những người chứng kiến hốt hoảng.

"Đứa trẻ trông thật thảm hại khi được kéo ra. Làm sao nó có thể không sợ hãi khi bị nhốt trong nơi tối tăm, chật hẹp như vậy?", một trong những người chứng kiến cho hay.

Sau khi đăng tải, đoạn video đã khiến dư luận phẫn nộ. Ai cũng choáng váng trước hành động vô trách nhiệm của cặp vợ chồng trên. 

Cặp vợ chồng nhốt con 3 tuổi trong tủ đựng đồ để thỏa thích đi bơi - 2

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người

"Làm sao lại có thể loại bố mẹ bất cẩn đến như vậy, lỡ nó bị chết ngạt thì sao. Đứa trẻ đâu phải là đồ vật, nếu thấy không thuận tiện thì đừng đến bể bơi nữa", một người dùng weibo bức xúc. 

Bên cạnh đó, nhiều người lo ngại hành động này sẽ khiến đứa trẻ bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Họ yêu cầu cơ quan chức năng nên tước quyền giám hộ của hai bậc phụ huynh nếu những gì trong đoạn video là đúng sự thật.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h