Hành động đẹp của cô gái xinh xắn với người đàn ông nhặt chai lọ

Ngày 17/11/2016 13:57 PM (GMT+7)

Trong quán ăn ven đường, một cô gái đã bất ngờ gọi thêm đồ ăn mới cho người đàn ông nhặt chai lọ. Câu chuyện về tình người được lan tỏa.

Mới đây, người dùng mạng sôi sục trước bức ảnh kèm theo đó là dòng status mô tả lại sự việc: “Ông không ăn xin, không bán kẹo chỉ là ông nhặt chai lọ thôi. Chị gái xinh đẹp này gọi ông cho ông ăn cùng. Đâu đấy vẫn còn tình người, còn gọi cho ông một nồi bò nhúng dấm mới để ông ăn, ấm áp thật”.

Quan sát bức ảnh có thể thấy cô gái đang ngồi đối diện là người đàn ông đang đội chiếc mũ cùng bộ quần áo nhiều “tầng lớp”.

Hành động đẹp của cô gái xinh xắn với người đàn ông nhặt chai lọ - 1

Hành động của cô gái chạm vào trái tim của người đọc (Ảnh: Facebook).

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được hàng ngàn lượt like và chia sẻ của cộng đồng mạng bởi ý nghĩa của câu chuyện mang lại. Những người dùng mạng cho rằng hành động của cô gái này đã khiến người đọc cảm thấy ấm lòng nhất là giữa cuộc sống xô bồ, tấp nập hiện nay.P.H chia sẻ: “Một câu chuyện có thật, nhẹ nhàng và rất hay”.

Nguyễn Thúy đong đầy cảm xúc: “Tình người vẫn đâu đó quanh đây. Cảm ơn bạn rất nhiều”.

“Có lần mình đi đường, gặp người ăn xin mình cũng gọi họ lại vào ngồi bàn ăn cùng mình. Thấy họ ăn mà cảm thấy tội, thấy thương cho một kiếp người. Mình giúp được gì thì giúp họ thôi miễn sao trong tâm mình thanh thản là được”, facebooker Thanh Tuyền bình luận.

“Tốt vậy chắc mặt cũng dễ thương, phúc hậu, cảm ơn bạn cô gái chân thành và biết quan tâm đến người khác”, facebooker L.M bày tỏ.

Liên hệ với L.L.(nhân viên làm tại quán ăn nơi xuất hiện câu chuyện trên) nữ nhân viên này xác nhận có câu chuyện nói trên và xảy ra vào tối ngày 15/11.

Nữ nhân viên cho biết cô gái này đi ăn cùng nhóm bạn và ăn xong thì người đàn ông nhặt chai lọ đi đến. Nhìn thấy ông nên cô đã gọi thêm cho ông một đĩa thịt.

Mô tả thêm về cô gái có hành động đẹp này, nữ nhân viên chia sẻ: “Chị ấy đang mang bầu và rất xinh đẹp”.

Nữ nhân viên cho biết quán nhà cô cũng từng có nhiều câu chuyện tương tự và khi được chia sẻ, bản thân cô cũng cảm thấy rất bất ngờ về sức lan tỏa rộng rãi.

Hành động tuy nhỏ trên của cô gái nhưng lại mang một thông điệp ý nghĩa với cộng đồng. Đó là hãy quan tâm những người khác xung quanh, cứ cho đi rồi sẽ nhận lại được những điều tốt đẹp.

Theo Lan Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Việc tử tế