Huế: Nữ sinh bị đánh hội đồng trước cổng trường

Ngày 18/02/2016 14:04 PM (GMT+7)

Vào khoảng 9h30 phút sáng nay 18/2, trước cổng trường THPT Bùi Thị Xuân, TP. Huế (Thừa Thiên Huế) đã xảy ra vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng.

Theo nhân chứng tại hiện trường - bạn T.H cho biết, sau khi kết thúc tiết học thứ 3, nữ sinh N.T.T.N (lớp 10B4, trường THPT Bùi Thị Xuân- TP. Huế) vừa ra trước cổng trường thị bị 2 nữ sinh khác tên N (12B6) và em Y (lớp 11) đánh tới tấp.

Huế: Nữ sinh bị đánh hội đồng trước cổng trường - 1

Ảnh nữ sinh lớp 10B4 bị đánh hội đồng trước cổng trường (ảnh Lê Công Doanh)

Thầy Nguyễn Đức Thọ, Hiệu phó trường THPT Bùi Thị Xuân xác nhận, có sự việc một nữ sinh lớp 10B4, bị đánh xảy ra trước cổng trường.

Sự việc xảy ra ngoài cổng trường nên chúng tôi không hề biết, trường không biết và giám thị cũng không hề biết. Theo tường trình của các em thì thời gian đánh kéo dài khoảng 5 phút,  khoảng sau tiết thứ 3 sáng nay, khi có người can ngăn thì các em mới chịu bỏ đi.

Tuy nhiên, nhà trường khẳng định những người đánh em nữ sinh N không phải là học sinh của trường, các em này từ nơi khác đến, còn học sinh nào thì trường chưa rõ.

Thầy Thọ cho biết thêm, học sinh đến đánh có 3 nữ, 1 nam, mặc quần quần bò, trong khi học sinh trong trường không được phép mặc quần này. Hiện chúng tôi đang triệu tập các em có liên quan và nhờ công an làm rõ vấn đề này.

Nguyên nhân dẫn đến một nữ sinh bị đánh hội đồng trước cổng trường đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Nguyễn Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot