Mỹ: Bị bắt vì nói đùa đã giết chồng và phi tang

Ngày 07/04/2013 18:07 PM (GMT+7)

Một phụ nữ ở Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi nói đùa với em gái rằng bà đã giết chồng và phi tang vào ngày Cá tháng Tư.

Trả lời kênh truyền hình WKPT 19, bà Susan Tammy Hudson (52 tuổi) nói rằng đó chỉ là một trò đùa ngày Cá tháng Tư. Khi gọi điện cho Helen, em gái của mình, bà đã nói: "Helen ơi, chị đã giết chồng rồi, chị đang thu dọn hiện trường, hãy cùng chị đi chôn anh ấy ở Blackwater đi".

Mặc dù đó chỉ là một trò đùa vui ngày cá tháng 4 nhưng điều đó lại mang đến rắc rối. Trò đùa đã phản tác dụng khi một người thân khác của bà Susan biết chuyện và cấp báo ngay cho cảnh sát ở Kingsport (Tennessee) vì người này tưởng đó là sự thật.

Mỹ: Bị bắt vì nói đùa đã giết chồng và phi tang - 1
Bà Hudson bị cảnh sát bắt giữ vì trò đùa ngày Cá tháng Tư

Các nhân viên cảnh sát đã lập tức đến nhà bà Hudson để tìm hiểu sự việc. Khi đến hiện trường, cảnh sát mới biết đó là trò đùa ngày cá tháng 4, nhưng bà Hudson vẫn bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên, sau khi thấy chồng Hudson trở về nhà an toàn và không có vấn đề gì khác thường, họ mới tin đây thực ra chỉ là một trò đùa ngày nói dối và thả tự do cho bà.

Sau sự việc này, bà Hudson cho rằng mọi người nên cẩn thận khi có ý định trêu đùa người khác, đặc biệt là những họ hàng cả tin. Tuy nhiên bà cũng không lấy làm buồn về sự ồn ào này. Bởi suy cho cùng, trò đùa của bà cũng giúp nhận ra sự nhanh nhẹn, kịp thời trong công việc của sở cảnh sát địa phương.

Khi biết ra sự việc, cảnh sát đã vui vẻ thả bà Susan và bà này không quên tặng lại "những lời có cánh": "Phản ứng của cảnh sát tuyệt thật!".

Ly Ly (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới