Cụ bà 112 tuổi, có 7 đời chồng và 49 cháu chắt: "Tôi vẫn muốn cưới chồng nữa"

Ngày 18/02/2024 09:44 AM (GMT+7)

Dù đã sống hơn một thế kỷ và từng kết hôn tới 7 lần, cụ bà này vẫn khẳng định rằng sức khỏe của mình rất tốt và muốn kết hôn lần nữa.

Cụ bà Siti Hawa Hussin sống tại khu vực Kampung Kajang Sebidan, thuộc huyện Tumpat, bang Kelantan, Malaysia, là một trong những người sống thọ nhất thế giới. Ở tuổi 112, cụ bà có những chia sẻ khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Truyền thông địa phương đưa tin, cụ bà Siti Hawa Hussin từng kết hôn 7 lần, sinh được 4 người con trong độ tuổi từ 58 đến 65 tuổi. Cụ bà hiện có 19 người cháu và 30 người chắt. Hiện nay, cụ bà đang sống cùng người con trai út Ali Seme, 58 tuổi và người vợ Zainura, 47 tuổi của ông.

Cụ bà 112 tuổi, có 7 đời chồng và 49 cháu chắt: amp;#34;Tôi vẫn muốn cưới chồng nữaamp;#34; - 1

Cụ bà Siti cho biết bí quyết để sống lâu và khỏe mạnh là cụ bà luôn quan tâm nhiều đến chế độ ăn uống của mình. Cụ bà không bao giờ bỏ bữa, không ăn cơm có nước sốt và không quên uống thuốc điều trị cao huyết áp.

Ông Ali nói về mẹ mình: "Bà ấy vẫn có thể cầu nguyện 5 lần mỗi ngày trong lúc ngồi. Dù trí nhớ của bà ấy không còn tốt nữa nhưng bà ấy vẫn thường xuyên kể những chuyện trong thời chiến tranh cho con cháu nghe". Ông Ali cho biết sức khỏe của mẹ mình khá tốt, chỉ phải uống thuốc để điều trị chứng huyết áp cao. Dù cụ bà đi lại bất tiện nhưng vẫn có thể ngồi cầu nguyện được và vẫn tự mình kiểm soát việc sinh hoạt, ăn uống và vệ sinh.

Cụ bà 112 tuổi, có 7 đời chồng và 49 cháu chắt: amp;#34;Tôi vẫn muốn cưới chồng nữaamp;#34; - 2

Khi được hỏi tại sao lại kết hôn tới 7 lần, cụ bà Siti trả lời: "Một số người chồng cũ của tôi đã qua đời vì tuổi già, một số người thì ly hôn vì chúng tôi không có chung quan điểm".

Mặc dù đã ở tuổi xưa nay hiếm nhưng cụ bà Siti vẫn tràn đầy năng lượng, vui vẻ và lạc quan. Cụ bà còn mỉm cười nói rằng nếu có người đàn ông nào nguyện ý thì cụ bà sẵn sàng tái hôn: "Tôi vẫn muốn kết hôn lần nữa. Ngoại trừ thị lực và thính giác của tôi đang ngày càng kém đi thì sức khỏe của tôi vẫn rất ổn định".

Cụ bà 112 tuổi, có 7 đời chồng và 49 cháu chắt: amp;#34;Tôi vẫn muốn cưới chồng nữaamp;#34; - 3

Trong khi cụ bà Siti vẫn muốn lấy chồng lần 8 thì tất cả anh chị em ruột thịt cũng như họ hàng và cả những người chồng cũ của cụ bà đều đã qua đời.

Vô tình để quên túi tiền, cụ bà 80 tuổi nên duyên với tài xế xe ôm 24 tuổi khiến con cháu choáng váng
Nên duyên với nhau chỉ sau một lần đi xe ôm, cặp đôi chênh lệch 56 tuổi này đang làm "dậy sóng" cư dân mạng.

Chuyện lạ thế giới

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới