Nam cán bộ ngân hàng đánh rách đầu nữ nhân viên bán xăng

Ngày 29/10/2016 18:08 PM (GMT+7)

Sau khi đổ xăng tại một cây xăng dầu, một khách hàng đã quay trở lại và đánh nữ nhân viên bán xăng nhập viện.

Ngày 29/10, trên mạng xã hội xuất hiện một video về việc nam khách hàng đánh nữ nhân viên bán xăng nhập viện cấp cứu khiến nhiều người phẫn nộ.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 8h sáng 24/10, một khách hàng điều khiển chiếc xe ô tô mang BKS: 37A-321.9… vào mua xăng tại cửa hàng xăng dầu Nghi Phú, đóng tại xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An. Khách hàng này yêu cầu một nữ nhân viên bơm vào bình xe 500.000 đồng.

Nam cán bộ ngân hàng đánh rách đầu nữ nhân viên bán xăng - 1

Nam hành khách lao đến dùng bơm xăng đánh nữ nhân viên.

Sau khi bơm xăng xong, nam khách hàng đã thanh toán tiền và điều khiển chiếc xe rời khỏi cây xăng. Khoảng 20 phút sau, người này quay xe trở lại vì cho rằng nhân viên cây xăng đổ xăng chưa đủ với số tiền đã mua.

Sau đó, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, nam khách hàng đã lao đến dùng bơm xăng đánh mạnh vào đầu nữ nhân viên trên. Khi phát hiện nữ nhân viên bị chảy máu ở đầu, nam khách hàng đã chạy đến dùng cánh tay trái quàng qua trán nữ nhân viên để cầm máu và đưa chị đi bệnh viện cấp cứu.

Nam cán bộ ngân hàng đánh rách đầu nữ nhân viên bán xăng - 2

Khi phát hiện nữ nhân viên chảy máu, nam khách hàng trên đã đến đưa đưa đi bệnh viện.

Sau khi được băng bó, nữ nhân viên đã được đưa về nhà để nghỉ ngơi. Được biết, nam hành khách đánh nữ nhân viên cây xăng hiện đang công tác ở một ngân hàng trên địa bàn thành phố Vinh, Nghệ An.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự