Nhốt con trai 7 tuổi trong lồng, bỏ đói 3 tuần liền

Ngày 07/08/2014 14:56 PM (GMT+7)

Một cặp vợ chồng ở Mỹ đang phải đối mặt với mức án 20 năm tù vì nhốt con 3 tuần liền trong lồng sắt, thường xuyên bỏ đói và đánh đập cậu bé.

Gần đây, tại tiểu bang Wyoming, Mỹ, câu chuyện một cặp tình nhân nhốt cậu con trai 7 tuổi trong lồng suốt 3 tuần liền để “trừng phạt” đang khiến dư luận vô cùng bức xúc. Sina đưa tin, để trừng phạt con vì hay làm việc xấu, bố mẹ cậu bé là cô Jena Harman và bạn trai Alexander Smith, đã nhốt bé vào một chiếc lồng, để vào trong đó một thùng nước, quần áo, sách vở, bàn chải và một chiếc giường em bé.

Nhốt con trai 7 tuổi trong lồng, bỏ đói 3 tuần liền - 1

Mẹ cậu bé - cô Jena Harman

Được biết, loại lồng này thường cao 1,8m và rộng 1,5m, được làm từ gỗ và kim loại. Các cảnh sát nói rằng, tất cả mọi sinh hoạt của cậu bé đều phải ở trong chiếc lồng đó, bao gồm cả việc đi vệ sinh.

Mỗi ngày cậu bé cũng chỉ được ăn một bữa cơm, nếu như mẹ cậu còn nhớ tới việc cho con ăn; nếu không, cậu bé sẽ phải nhịn đói cả ngày. Những hôm cha cậu bé, ông Alexander Smith không có ở nhà, nếu may mắn cậu sẽ được mẹ “thả” ra ngoài một vài tiếng đồng hồ.

Cậu bé kể lại rằng “Cả bố và mẹ đều đánh cháu, họ còn dùng vòi nước để xịt vào người cháu. Những ngày mưa, cháu cũng không được vào nhà mà vẫn bị nhốt trong lồng”. Cảnh sát còn nghi ngờ rằng, trước khi bị nhốt vào lồng, cậu bé hằng ngày còn phải ngủ dưới đất, trong khi bố mẹ cậu được ngủ trên giường.

Cô Jena Harman biện minh rằng, cô làm vậy vì cậu bé thường xuyên làm việc xấu nên cần nhốt lại. Còn cha cậu bé thì cho rằng ông làm vậy để đảm bảo an toàn cho con. Khi đứng trước tòa án, họ còn nói rằng “Tôi nhận thấy thằng bé rất thích sống trong chiếc lồng”.

Ngày 24/7, đôi tình nhân này đã bị tạm giam vì hành vi ngược đãi trẻ em. Phía cảnh sát cho biết, rất có thể họ sẽ bị xử phạt 20 tù giam cho hành động của mình.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot