Nữ sinh bị tạt axit kể về hung thủ gây án

Ngày 16/10/2015 08:22 AM (GMT+7)

Sự việc xảy ra quá nhanh, nạn nhân cũng không thể nhận dạng được hung thủ.

Chưa hết bàng hoàng

Như chúng tôi đã đưa tin, tối 15/10, công an quận 9 (TP HCM), đang tạm giữ L.T.S (ngụ tại địa phương) để điều tra hành vi tạt axit đối với hai nữ sinh Vũ Thị H và Nguyễn Thúy V (cùng 18 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) ngày 15/10.

Ngồi trong phòng trọ, chị V vẫn chưa hết bàng hoàng. Chị cho biết, là bạn học cùng lớp ngành Quản trị kinh doanh của Trường Cao đẳng Công thương. Chỉ mới nhập học một tháng nhưng thấy hợp tình, hợp tính nên giữa chị V và chị H khá thân thiết.

Trong mắt chị V, chị H là người hiền lành, khá kín tiếng. Thỉnh thoảng, ngồi tâm sự, chị H tỏ vẻ buồn bã với người yêu cũ, tức là S. Tuy nhiên, vì mới quen nhau nên chị V cũng không hỏi cặn kẽ sự việc.

Nữ sinh bị tạt axit kể về hung thủ gây án - 1

Chị H lo lắng đôi mắt không giữ được

Vào trưa 15/10, sau buổi học, cả hai ra nhà xe lấy xe máy về nhà. Chị H chở chị V. Trên đường, cả hai trò chuyện vui vẻ. Khi đến khu vực cầu Tăng Long, bất ngờ có hai thanh niên chở nhau trên xe máy, tạt đầu xe, hắt thẳng axit vào mặt chị H. Do chị V ngồi sau nên cũng bị dính axit. Cả hai chị đau đớn kêu cứu. Hai thanh niên vội vàng bỏ chạy. Hai chị được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Chị V bị thương ở trán và mắt. Do vết thương nhẹ, bác sĩ cho về nhà. Riêng chị H được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy.

Khi được hỏi về hai thanh niên tạt axit, chị V cho hay do sự việc xảy ra quá nhanh nên không thể nhận dạng được. Tuy nhiên, chị còn nhớ, người ngồi sau mặc áo thun đen.

Chị khẳng định, từ quê lên TP HCM chỉ mới một tháng. Từ trước đến nay chưa có bất kì mâu thuẫn nào với ai. Do đó, chị nghi ngờ người gây ra sự việc có thể liên quan đến chị H.

Bác sĩ Phạm Văn Khiêm (Phó khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy) cho biết, chị H nhập viện trong tình trạng phỏng mặt bên trái, phỏng mi mắt, giác mạc mắt bên trái độ 2, tỉnh táo tiếp xúc tốt.

Sợ bị mù mắt

Nằm trên giường bệnh, chị H chia sẻ: “Tôi nghi ngờ S. là người gây ra sự việc này”. Chị kể, cách đây vài tháng có tình cảm với S. Lúc đầu, chị cảm thấy hạnh phúc và khá vui vẻ.

Tuy nhiên, chỉ được một thời gian ngắn, S tỏ vẻ là người muốn chiếm hữu. Anh ta muốn, bất kể đi đâu, làm gì, chị cũng phải thông báo. Thậm chí, anh ta cũng muốn kiểm soát điện thoại, tin nhắn.

Chị H có cảm giác khó chịu, nhiều lần đề cập vấn đề này nhưng S không hề thay đổi. Sau cùng, vì quá mệt mỏi, chị quyết định chấm dứt tình cảm.

Riêng S không đồng ý với lời đề nghị của chị. Anh ta nhiều lần gọi điện, nhắn tin yêu cầu nối lại tình cảm nhưng đều bị từ chối. Có lần, anh ta đe dọa, nếu không quay lại thì sẽ đăng clip lên mạng. Suy xét lại thời gian quen biết, giữa chị và S. không bao giờ vượt quá giới hạn nên chị bảo: “Nếu muốn thì cứ đăng”.

Có lần, S leo tường nhảy vào nhà, yêu cầu chị phải ra ngoài. Chị bảo mình không biết trèo tường rào. Anh ta yêu cầu chỉ chỗ để chìa khóa để mình mở cửa đi ra ngoài. Chị đành chỉ chỗ để chìa khóa.

Lợi dụng lúc S đi lấy chìa khóa, chị hét lớn. Gia đình nghe thấy liền chạy xuống. Từ trước đến nay, gia đình chị có thiện cảm nên khuyên anh ta không nên có những suy nghĩ dại dột. Lần đó, anh ta quay về nhà.

Một lần khác, trên đường đi, chị gặp S và bị chặn xe. Anh ta yêu cầu chị dừng xe để trò chuyện. Anh ta yêu cầu chị quay lại và lại bị từ chối. Ngay tức khắc, anh ta bồng, vứt chị vào bãi cỏ.

Ngay vào sáng 15/10, S gọi điện nhưng chị không muốn trò chuyện nên không bắt máy. Đến trưa cùng ngày thì xảy ra chuyện.

“Khuôn mặt tôi bị phỏng hết rồi, không biết có chữa được không. Đặc biệt, một con mắt của tôi hiện tại rất đau. Tôi sợ con mắt này có vấn đề”, chị rấm rứt.

Người thân của chị cho biết, cách đây mấy ngày, S qua nhà xin lỗi vì đã có hành vi sai trái đối với chị H. Họ vẫn hy vọng, anh ta không phải là người gây ra bi kịch cho con gái mình.

Thu Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot