Cô gái trẻ bất ngờ bị đâm chết ngay trong tiệm cơm

Ngày 15/10/2015 18:04 PM (GMT+7)

Trong lúc đang ngồi ăn cơm tấm ở chợ Hóc Môn, chị Nguyễn Thị Kim Chi đã bị một người đàn ông đâm gục tại chỗ. Vụ việc đã khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó trước nỗi bàng hoàng của nhiều người chứng kiến.

Liên quan đến cái chết tức tưởi của chị Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1996, ngụ quận 12, TP.HCM), chiều ngày 15/10, Công an huyện Hóc Môn cho biết vẫn đang tiếp tục truy bắt đối tượng Đặng Ngọc Cường (SN 1977, ngụ huyện Hóc Môn) – người đã gây ra vụ việc đau lòng cho nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, vào khoảng 22h30 tối ngày 12/10, chị Chi đi ăn tối tại quán cơm tấm đêm ở khu vực chợ Hóc Môn (trên đường Phan Văn Hớn, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn). Thế nhưng, bất ngờ có một người đàn ông chở theo một người phụ nữ tóc vàng phía sau lầm lũi đi vào quán cơm với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Cô gái trẻ bất ngờ bị đâm chết ngay trong tiệm cơm - 1

Khu vực chợ Hóc Môn – nơi xảy ra sự việc dẫn đến cái chết của cô gái trẻ.

Trao đổi với PV diễn biến ngay sau khi cặp nam nữ này xuất hiện, bà chủ quán cơm tấm cho biết: “Sau khi dừng xe trước quán cơm, người đàn ông nói trên đi lại bên cạnh bàn nơi Chi đang ngồi ăn cơm. Ngay khi vừa xuất hiện, không hiểu vì lí do gì mà Chi và người đàn ông này đã lời qua tiếng lại với nhau. Chỉ vài phút sau đó, người đàn ông đã đứng dậy bỏ đi”.

Thế nhưng, ngay khi người đàn ông nói trên đứng dậy rời khỏi quán thì nhiều người hốt hoảng phát hiện chị Chi ngã gục xuống đất. Trong giây phút hoảng loạn ấy, mọi người đã chạy tới đỡ chị Chi dậy thì mới tá hỏa hay biết nạn nhân đã bị đâm. Xác định người đàn ông lạ mặt chính là hung thủ gây ra sự việc đau lòng cho cô gái trẻ nên nhiều người dân nơi đây đã truy hô bắt lại.

Đối tượng khá nhanh chân nên đã ra lấy xe cùng cô gái ngồi sau trốn thoát khỏi hiện trường. Về phía nạn nhân, Chi đã được nhiều người dân và cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện Hóc Môn cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên, chị Chi đã tử vong tại bệnh viện trước nỗi đau xót khôn nguôi của người thân, gia đình.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, công an huyện Hóc Môn và đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng nhằm điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Đồng thời, lực lượng trinh sát cũng được điều đi khắp nơi để truy tìm dấu vết của đối tượng gây ra sự việc cho nạn nhân. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng gây ra vụ việc dẫn đến cái chết của chị Chi chính là Cường. Ngay lập tức, lực lượng công an huyện Hóc Môn đã đến nơi cư trú để truy bắt Cường. Nhưng đối tượng hiện đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú sau khi gây ra sự việc.

Theo thông tin từ một số nhân chứng tại hiện trường, khi bước vào quán cơm tấm, Cường đã thủ sẵn hung khí và bất ngờ đâm nạn nhân 3 nhát. Do quá ngỡ ngàng nên nạn nhân và những người xung quanh không ai kịp trở tay trước khi hậu quả đau lòng diễn ra.

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định trước khi xảy ra vụ việc này đối tượng Cường và chị Chi đã có mâu thuẫn từ trước. Do đó, tối ngày 12/10, Cường đã tìm chị Chi để giải quyết mâu thuẫn và gây ra cái chết cho nạn nhân.

Hiện lực lượng công an huyện Hóc Môn đang phối hợp với phòng nghiệp vụ công an TP.HCM để điều tra về hành vi “Giết người”.

Hồng Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự