Pakistan: Xe tải tông xe buýt, 19 HS thiệt mạng

Ngày 16/01/2014 10:34 AM (GMT+7)

Ít nhất 19 học sinh và 2 người khác thiệt mạng khi một chiếc xe tải đâm trực diện vào chiếc xe bus của một trường học ở Pakistan.

Cảnh sát địa phương cho biết, vụ va chạm này xảy ra vào khoảng 13 giờ 40 (theo giờ địa phương) ngày hôm qua (16/1) ở thị trấn Nawabshah, cách thủ đô Karachi khoảng 270km về phía Bắc.

Chiếc xe gặp nạn đang chở khoảng 40 học sinh trường Bright Future ở thị trấn Daulatpur gần đó tới Nawabshah.

Vụ va chạm khiến 21 người thiệt mạng, khoảng 15 đến 20 người bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Tài xế lái xe buýt cũng là một trong những người tử vong. Các nạn nhân đều là cán bộ, học sinh của trường tư thục Bright Future ở thị trấn Daulatpur. Những học sinh thiệt mạng trong độ tuổi từ 10-16.

Pakistan: Xe tải tông xe buýt, 19 HS thiệt mạng - 1

Lực lưỡng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu

Muhammad Akram - một phu huynh có con trai tử nạn kêu khóc: "Tất cả những giấc mơ của chúng tôi đã tan vỡ. Làm sao chúng tôi có thể sống nổi khi con tôi đã mất".

Chiếc xe tải lao đi với vận tốc rất nhanh khiến lái xe không làm chủ được tốc độ, bất ngờ lao sang phần đường chiếc xe buýt chở học sinh đang đi ngược chiều. Cả 2 xe đâm trực diện vào nhau.

Pakistan: Xe tải tông xe buýt, 19 HS thiệt mạng - 2

Một bé gái bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện

Tại hiện trường vụ tai nạn, cả 2 xe đều bị biến dạng. Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc này. Hiện cảnh sát đã bắt giữ tài xế xe tải và tuyên bố sẽ đưa vụ việc ra tòa.

Pakistan: Xe tải tông xe buýt, 19 HS thiệt mạng - 3

Phụ huynh gào khóc khi nhận xác con tại bệnh viện

Hạ An (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan