Phẫn nộ người cha dùng gậy đánh thâm tím cơ thể con gái 10 tuổi

Ngày 30/03/2017 06:20 AM (GMT+7)

Chán nản do bệnh tật và gia đình tan vỡ nên mỗi lần uống rượu xong người bố này lại đánh đập con dã man.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cùng với dòng chia sẻ về việc một người bố ở thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) hành hạ dã man chính con gái ruột của mình. Dòng chia sẻ nhận được nhiều phản hồi trái chiều của cư dân mạng.

Theo đó, đa số mọi người đều lên án hành động vô nhân tính của người cha, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm để không lặp lại nữa.

"Hổ dữ không ăn thịt con, vậy mà người bố này lại có thể quá đáng như vậy.", "Sao có thể đánh con tàn nhẫn như vậy được. Không hiểu ông bố có còn nhân tính nữa không?", "Thương em bé quá, đang tuổi học mà bị bố đánh bầm tím thế này!"... là những bình luận lên án hành động của người cha.

Phẫn nộ người cha dùng gậy đánh thâm tím cơ thể con gái 10 tuổi - 1

Hình ảnh cháu H. bị bố đánh dã man.

Phẫn nộ người cha dùng gậy đánh thâm tím cơ thể con gái 10 tuổi - 2

Không chỉ phía lưng mà tay cháu bé cũng bị đánh dã man.

Trước thông tin trên, chúng tôi đã liên hệ với chị Nguyễn Thị Dung (SN 1982, thôn Vèo, xã Định Trung) thì được biết, sự việc xảy ra khoảng 22h tối ngày 27/3, anh Hoàng Văn La (chồng cũ của chị) đã đánh con gái lớn - cháu H.T.H.H (10 tuổi) với mục đích không cho các con ngủ. Được biết, con gái chị bị bố dùng gậy để đánh vào người.

Theo chị Dung, người chồng cũ của chị cứ uống rượu vào là lại lôi con ra đánh đập. Bản thân chị trước kia khi còn sống chung cũng nhiều lần bị chồng bạo hành.

“Tôi hy vọng lực lượng chức năng vào cuộc để anh ấy không đánh con nữa”, chị Dung nói.

Về phía chính quyền địa phương, ông Nguyễn Tiến Sỹ, Trưởng công an xã Định Trung (TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) xác nhận có vụ việc bố đánh con thâm tím chân tay ở xã.

Ông Sỹ cho hay, ngày hôm qua 28/3, cơ quan công an xã Định Trung đã triệu tập anh La lên trụ sở làm việc và sau đó ông này được tại ngoại. Chiều hôm nay (29/3), anh La đang làm việc với công an thành phố Vĩnh Yên tại trụ sở.

Hiện tại phía cơ quan công an đang tiến hành trưng cầu giám định thương tật trên cơ thể cháu bé để có biện pháp xử lý.

Theo trưởng công an xã Định Trung, trước đây công an xã đã từng nhiều lần triệu tập anh La ra trụ sở kiểm điểm, răn đe và giáo dục vì có hành vi đánh vợ, con nhiều lần.

“Xã đã nhiều lần định đưa vào quản lý giáo dục tại xã phường thế nhưng vợ, con và gia đình lại xin nên chúng tôi chưa đưa vào. Đúng ra là đã cho vào diện quản lý tại xã phường”, ông Sỹ nói.

Cũng theo ông Sỹ, chính việc thường xuyên đánh đập vợ con nên năm 2016 chị Dung và anh La đã ly hôn. Sau khi ly hôn, hai con nhỏ sống với anh Hoàng Văn La.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h