Sống sót kỳ diệu sau khi ngã xuống đường ray

Ngày 03/07/2013 17:28 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở CH Czech đã sống sót kỳ diệu sau khi cô này rơi xuống đường ray đúng lúc tàu điện ngầm chạy ngang qua.

Đoạn video từ máy quay giám sát được đăng tải trên Youtube cho thấy một người phụ nữ đang nôn nóng đợi chuyến tàu đợi tàu điện ngầm tại thủ đô Prague - Cộng hòa Czech hôm 1-7. Theo đoạn clip này, cô gái đó dường như đang lơ mơ, đứng không vững do buồn ngủ trong lúc đợi tàu đến. Khi cô vừa ngã xuống giữa đường ray tàu thì cũng là lúc con tàu điện ngầm ầm ầm lao qua. Một người đàn ông đứng gần đó cố gắng ngăn cô ngã nhào xuống đường ray nhưng không kịp.

Những người có mặt ở đấy đã được một phen hoảng hốt khi chứng kiến. May mắn là cô này bị rơi xuống hõm sâu nằm giữa các thanh ray nên vẫn bình an vô sự khi tàu chạy qua. Nhân viên nhà ga kéo cô gái ra từ khoảng trống giữa hai toa tàu.

Sống sót kỳ diệu sau khi ngã xuống đường ray - 1

Người phụ nữ ngay trước khi bị ngã xuống đường ray.

Cô gái chỉ phủi bụi trên quần áo rồi đi lại một cách bình thường. Con người may mắn cũng từ chối việc chữa trị và kiểm tra nồng độ rượu. Cô chỉ nói với cảnh sát đơn giản rằng cô “thấy mệt”.

Ông Petr Vorlicek, phát ngôn viên công ty vận tải Prague, cho biết cũng từng có trường hợp may mắn tương tự. Ở giữa đường ray có một rãnh khá sâu, nếu rơi vào đó thì dù đoàn tàu có chạy ầm ầm trên đầu cũng sẽ không bị thương tích gì.

Ly Ly
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan