Tin tức 24h nổi bật: Bé sơ sinh ngủ giữa đống tiền, lý do khiến ai cũng ngao ngán

Ngày 13/03/2017 18:12 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Thái Lan đã vấp phải sự chỉ trích của dư luận khi sử dụng cháu trai làm công cụ khoe của.

Sốc khi biết lý do bé trai sơ sinh nằm ngủ giữa đồng tiền

Ngày 11/3, cộng đồng mạng Thái Lan sốc với hình ảnh bé trai sơ sinh ngủ trong nôi với đống tiền xung quanh.

Được biết, vừa mới sinh ra, bé trai này đã được dì của mình tặng món quà hậu hĩnh là 200 triệu baht bằng tiền mặt.

Không những thế, trong không khí hân hoan niềm vui đón thành viên mới, người dì này còn rút ra 1.000 baht để rải xung quanh người bé trai đang ngủ rồi chụp ảnh khoe trên trang cá nhân. 

Tin tức 24h nổi bật: Bé sơ sinh ngủ giữa đống tiền, lý do khiến ai cũng ngao ngán - 1

Bé trai nằm ngủ giữa đống tiền.

Tuy nhiên, hành động này đã nhận được không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng vì hình ảnh không phải là khoe cháu trai mà "đậm mùi" khoe của. Hơn nữa, nhiều thành viên mạng cho rằng, sức đề kháng của trẻ sơ sinh rất yếu nên để trẻ nằm ngủ giữa đống tiền đồng nghĩa với việc đang để bé ngủ trong đống vi khuẩn. Trẻ rất dễ bị dị ứng da thậm chí viêm đường hô hấp.

Nghi án bé lớp 1 bị xâm hại ở trường: Camera mất dữ liệu do... cô lao công

Sáng ngày 13/3, chị M.C - người tố con gái bị xâm hại tại trường Tiểu học L.T.V (Thủ Đức- TP. HCM) cùng với luật sư đến Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM nhờ giúp đỡ để làm rõ sự việc.

Chị M.C khẳng định, sự việc trên là có thật và không đồng ý với kết luận gửi cơ quan điều tra của phòng GD&ĐT quận Thủ Đức.

Chị M.C, khóc nấc lên cho biết, sau 1 tháng sự việc trôi qua, bé P.N đã bị tổn thương về thể chất lẫn tinh thần. Chị M.C kể, trước kia, bé sống rất độc lập nhưng giờ bé sợ ở một mình, lầm lì, bướng bỉnh, dễ khóc, dễ cáu giận...

Tin tức 24h nổi bật: Bé sơ sinh ngủ giữa đống tiền, lý do khiến ai cũng ngao ngán - 2

Hiện tại, chị M.C đã chuyển trường cho bé P.N. Bé đã đi học bình thường nhưng lúc nhớ lúc quên. Đặc biệt, bé có giao kèo với mẹ phải xin cô cho bé đem theo một kỉ vật (bạn thân) để bảo vệ bé. 

Từ khi xảy ra vụ việc, Hiệu trưởng trường Tiểu học L.T.V chưa hề gọi điện hỏi thăm hay nói về diễn biến vụ việc. Tất cả, chị M.C tự điều tra, chủ động tìm đến phía cơ quan điều tra.Việc tự thân đi tìm công lý cho con mình cũng khiến chị mắc nhiều sai lầm không đáng có.

Được biết, trường Tiểu học L.T.V có 9 camera, nhưng camera giám sát bên ngoài phòng học của cháu bé đột ngột mất dữ liệu từ 11 giờ 18 phút đến 12 giờ 22 phút ngày 14-2-2017, thời điểm nghi là cháu bé bị xâm hại, 8 camera còn lại hoạt động bình thường. Nhà trường cho rằng, chiếc camera số 4  bị tắt nối trực tiếp với công tắc phòng họp nên cô lao công không biết đã tắt cầu dao.

Nói về hướng đi tiếp theo của gia đình chị sau khi Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức đưa ra văn bản, chị M.C cho hay, khi phòng GD&ĐT ra công văn trực tiếp, gia đình chị và luật sư sẽ đề nghị một buổi đối chất trực tiếp với báo đài. Tại đó, luật sư của chị sẽ đối chất hiệu trưởng, cơ quan điều tra, cô bảo mẫu, cô giáo chủ nhiệm và cô dọn vệ sinh.

Va chạm xe tải, thai phụ và con gái tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào lúc 7h30 ngày 13/3, tại xã Sơn Thọ, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) khiến một thai phụ và một em bé tử vong tại chỗ.

Vào thời điểm trên, chiếc xe đầu kéo mang biển kiểm soát Lào UN 1390 kéo rơ - moóc BKS UN 1466 do tài xế Cao Xuân Quyết (SN 1984, trú Tuyên Hóa, Quảng Bình) điều khiển đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Nam - Bắc, đến đoạn qua xã Sơn Thọ, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) thì xảy ra tai nạn.

Tin tức 24h nổi bật: Bé sơ sinh ngủ giữa đống tiền, lý do khiến ai cũng ngao ngán - 3

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe đầu kéo đang lưu thông thì có một người đàn ông điều khiển xe máy ngang qua đường rồi bất ngờ dừng lại phía trước. Lúc này xe máy do anh Đinh Minh Hùng (SN 1982, trú huyện Minh Hóa, Quảng Bình) điều khiển chở vợ là Lê Thị Thanh (SN 1987) đang mang bầu và con gái là Đinh Thị Hồng (5 tuổi) đi tới đâm vào đuôi xe máy của người đàn ông trên, cả gia đình anh Hùng ngã xuống đường. Đúng lúc đó xe đầu kéo lao tới không kịp giảm tốc đã cán vào các nạn nhân.

Hậu quả, chị Thanh và con gái tử vong tại chỗ, anh Hùng nguy kịch phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Bỗng dưng nghiện tình dục sau khi cắt bỏ tử cung

Cô Sharon Whiteley, ở Manchester, Anh bày tỏ, nhu cầu tình dục của cô rất thấp trước khi cắt bỏ tử cung để điều trị khối u. Thế nhưng hiện tại, người phụ nữ 46 tuổi này đã bị nghiện sex, thậm chí đã ngủ với hơn 10 người đàn ông.

Sharon hiện tại đang học làm tóc đã chia sẻ với The Sun: "99% thời gian trong ngày tôi nghĩ đến sex và nghĩ đến những đàn ông trẻ tuổi".

Tin tức 24h nổi bật: Bé sơ sinh ngủ giữa đống tiền, lý do khiến ai cũng ngao ngán - 4

Đời sống tình dục của hầu hết phụ nữ tham gia khảo sát đã cải thiện đáng kể sau khi cắt tử cung.

Trong 3 tuần qua, cô đã ngủ với cả chục người. Tất cả đều trong độ tuổi 20. Có người ở lại "phục vụ" cô tới 4 ngày. 

Một trường đại học ở Maryland, Mỹ đã phát hiện ra rằng, đời sống tình dục của hầu hết phụ nữ tham gia khảo sát đã cải thiện đáng kể sau khi cắt tử cung. Điều này trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của nhiều người.

"Phát hiện này của chúng tôi có thể gây tranh cãi nhưng qua khảo sát cho thấy hầu hết phụ nữ sau khi phẫu thuật cắt bỏ thực sự đã cải thiện đời sống tình dục", Phó Giáo sư, Tiến sĩ Kristen Kjerulff cho biết.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự