Tin tức 24h nổi bật: Chuyện lạ ở Hà Nội, người phụ nữ 29 tuổi sinh tới 8 đứa con

Ngày 04/11/2017 19:09 PM (GMT+7)

Dù mới 29 tuổi nhưng chị Nguyễn Thị Hồng (Quốc Oai, Hà Nội) có tới 8 người con, trong đó đứa lớn nhất mới 12 tuổi, đứa nhỏ nhất chưa tròn 1 tháng tuổi.

Chuyện lạ ở Hà Nội, người phụ nữ 29 tuổi sinh tới 8 đứa con

Vợ chồng anh Đỗ Công Trường (SN 1985) và chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1988, ở thôn Phú Hạ, xã Tân Phú, huyện Quốc Oai, Hà Nội) sinh 8 người con sau 12 năm kết hôn.

Tính trung bình cứ khoảng 1,5 năm người phụ nữ này lại sinh đẻ một lần, cũng có đứa chỉ cách nhau đúng tròn 1 năm. Tuy nhiên, bé thứ 7 sinh năm 2016 do sức khỏe yếu nên đã qua đời khi được khoảng 20 ngày tuổi.

Tin tức 24h nổi bật: Chuyện lạ ở Hà Nội, người phụ nữ 29 tuổi sinh tới 8 đứa con - 1

Chị Hồng cho biết, chị đẻ nhiều là do lỡ kế hoạch.

Anh Trường cho biết việc hai vợ chồng sinh tới 8 đứa con đều là do vỡ kế hoạch. Anh chia sẻ: "Vợ tôi “mắn” và dễ đẻ lắm, đau bụng cái là sinh ngay. Trước khi sinh cháu thứ 8, vợ tôi bị u nang phải cắt một bên vòi trứng, thế mà vẫn "mắn”.

Do nhà nghèo, lại đông con nên không ít lần mang bầu vợ chồng chị Hồng nhận được lời khuyên nên bỏ thai, nhưng sau khi suy nghĩ hai vợ chồng quyết định đã có thai là phải sinh con.

Vợ chồng anh chị suốt ngày đi làm để kiếm tiền, nhiều khi không thể theo sát các con, thậm chí không có thời gian đi họp phụ huynh cho các con.

Dù vậy, cả hai vợ chồng vẫn luôn cảm thấy vui vẻ khi các con đều khỏe mạnh, ngoan ngoãn và học giỏi.

>> Xem thêm: Hà Nội: Người phụ nữ 29 tuổi đẻ sòn sòn 8 con sau 12 năm kết hôn

Bão số 12 gây hậu quả khủng khiếp, Khánh Hòa có ít nhất 11 người chết

Sáng nay 4/11, bão số 2 đổ bộ với sức gió mạnh cấp 13 đã gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Trung, đặc biệt là 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.

Tại Khánh Hòa đã có ít nhất 11 người chết, 1 người mất tích do bão. Tại Bình Định, nhiều tàu hàng với hàng chục thuyền viên bị sóng lớn do bão số 12 đánh chìm ngoài biển Quy Nhơn.

Ngoài ra, có gần 500 căn nhà bị sập. Huyện Vạn Ninh có 80% nhà tốc mái, thị xã Ninh Hòa đến 90% nhà tốc mái.

Tin tức 24h nổi bật: Chuyện lạ ở Hà Nội, người phụ nữ 29 tuổi sinh tới 8 đứa con - 2

Người dân thất thần trước những thiệt hại do cơn bão dữ gây ra (Ảnh: Báo giao thông)

Sau nhiều giờ căng mình đón bão, người dân TP Nha Trang mới bắt đầu ra đường nhưng cảnh tượng khiến ai nấy sợ hãi: Cây ngã la liệt; nhà sập; mái tôn, bảng hiệu bay lấp kín các con đường.và nước ngập khắp nơi.

Tại Phú Yên có 1 người bị thương và 1 người mất tích. Có 19 căn nhà bị sập hoàn toàn, nhà bị tốc mái, hư hỏng gần 8.000 căn, 77 tàu, thuyền bị chìm và cuốn trôi, trong đó có 4 tàu hàng. Cầu cảng Vũng Rô cũng bị gãy đổ.

Hiện các địa phương đang dồn sức khắc phục hậu quả do bão gây ra. 

>> Xem thêm: Chùm ảnh: Bão số 12 càn quét, Khánh Hòa tan hoang chưa từng thấy sau hơn 20 năm

Tiết lộ bất ngờ từ bạn cùng phòng nghi phạm giết người phụ nữ ở Royal City

Theo nhận xét của một số sinh viên học cùng lớp với Tùng tại trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao, Tùng là một nam sinh ngoan hiền, không gây gổ với ai nhưng cũng ít chia sẻ với mọi người, kể cả những người bạn sống cùng phòng ký túc xá về chuyện riêng tư.

Theo nam sinh T.N.Q (người sống cùng phòng với Tùng) cho biết: "Trong gần 3 năm sống cùng nhau, em thấy Tùng cũng là người hiền lành không ai nghĩ cậu ấy có thể hành động dại dột như vậy.

Tin tức 24h nổi bật: Chuyện lạ ở Hà Nội, người phụ nữ 29 tuổi sinh tới 8 đứa con - 3

Tùng tại cơ quan điều tra.

Khoảng 22h tối hôm 31/10, Tùng vẫn về ký túc xá nhưng không về phòng mà sang phòng bên cạnh để tắm rửa.

Sau đó, em còn thấy Tùng gọi điện thoại nói chuyện với ai khá lâu. Tuy nhiên, đến 1 - 2 giờ sáng 1/11, khi công an đến kiểm tra, lúc này Tùng không còn ở trong phòng ký túc xá. Mọi người cũng không biết Tùng đã đi đâu. Cho đến trưa ngày 1/11 thì Tùng bị bắt”.

>> Xem thêm: Sau khi sát hại phụ nữ ở Royal City, nghi phạm 9X về ký túc tắm rửa, thay quần áo

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h