Sau khi sát hại phụ nữ ở Royal City, nghi phạm 9X về ký túc tắm rửa, thay quần áo

Ngày 04/11/2017 11:42 AM (GMT+7)

Được biết, sau khi sát hại chị H. tại chung cư Royal City, Tùng đã về ký túc xá để tắm rửa, thay quần áo rồi đi hát với bạn mà không tỏ ra biểu tượng bất thường.

Vụ Phạm Thanh Tùng (21 tuổi, quê ở Ninh Bình) giết hại chị Phạm Thị H. (36 tuổi, quê Nam Định) tại chung cư cao cấp Royal City (Thanh Xuân, Hà Nội), khiến những người quen biết Tùng chưa hết bàng hoàng. Trong đó có bạn học và cả người cho Tùng thuê xe máy.

Quay về ký túc xá tắm rửa, thay quần áo

Theo nhận xét của một số sinh viên học cùng lớp với Tùng tại trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao, Tùng là một nam sinh ngoan hiền, không gây gổ với ai nhưng cũng ít chia sẻ với mọi người, kể cả những người bạn sống cùng phòng ký túc xá về chuyện riêng tư.

Theo nam sinh T.N.Q (người sống cùng phòng với Tùng) cho biết: "Trong gần 3 năm sống cùng nhau, em thấy Tùng cũng là người hiền lành không ai nghĩ cậu ấy có thể hành động dại dột như vậy.

Khoảng 22h tối hôm 31/10, Tùng vẫn về ký túc xá nhưng không về phòng mà sang phòng bên cạnh để tắm rửa.

Sau đó, em còn thấy Tùng gọi điện thoại nói chuyện với ai khá lâu. Tuy nhiên, đến 1 - 2 giờ sáng 1/11, khi công an đến kiểm tra, lúc này Tùng không còn ở trong phòng ký túc xá. Mọi người cũng không biết Tùng đã đi đâu. Cho đến trưa ngày 1/11 thì Tùng bị bắt”.

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Anh Tuấn - Trưởng phòng công tác sinh viên, trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội cho biết, Tùng là sinh viên khoa bóng rổ của trường. Nhưng do hay nghỉ học, Nhà trường phát hiện Tùng từng dính đến nhiều tệ nạn xã hội nên đã quyết định buộc thôi học một tuần trước khi vụ án mạng xảy ra.

“Vào đêm 31/10, cơ quan công an có đến trường để nhận diện hung thủ, qua đối chiếu hình ảnh ai cũng nhận ra đó là Phạm Thanh Tùng” – ông Tuấn cho biết.

Thuê xe đi chơi sau khi gây án mạng

Nói về Tùng, anh L.X.S. – người cho Tùng thuê xe máy, cho biết anh chưa hết ngỡ ngàng khi biết tin Tùng giết người vì anh thấy Tùng là người có tính tình hiền lành. Thời gian Tùng còn học tại trường Đại học sư phạm thể dục thể thao Hà Nội, Tùng thường xuyên tới quán anh để chơi điện tử và thuê xe máy. Nhiều lúc, anh S. bận việc, Tùng còn phụ giúp anh bán nước cho mọi người.

Sau khi sát hại phụ nữ ở Royal City, nghi phạm 9X về ký túc tắm rửa, thay quần áo - 1

Tùng tại cơ quan điều tra.

Anh S cho biết, vào sáng 31/10, Tùng có đến cửa hàng anh thuê xe Wave màu trắng. Đến khoảng 17h30 chiều cùng ngày Tùng trả lại xe mà không hề có biểu hiện gì bất thường.

"Khi Tùng đến thuê xe máy tôi không hỏi đi đâu cả. Sau đó nó còn cùng nhóm bạn đi uống rượu rồi đi hát karaoke. Đến sáng hôm sau (1/11) nó lại thuê cái xe Dream, được một lúc thì công an tới hỏi. Khi công an nói đã xác định Tùng chính là kẻ đã sát hại một phụ nữ, tôi thực sự rất ngỡ ngàng.

Tùng bị bắt khi đang đi xe tại thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, cách nhà tôi vài km. Đến chiều cùng ngày, tôi đã được nhận lại chiếc xe của mình” - anh S. nhớ lại.

>>> XEM THÊM: Nóng: Lời khai của nghi phạm sát hại người phụ nữ tại chung cư Royal City

PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự