Từ vụ kiện hoa hậu Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ, dân mạng xót xa thân phận phụ nữ

Ngày 24/06/2017 14:38 PM (GMT+7)

Sau phiên toà sơ thẩm lần 2 (ngày 22/6), nhiều người đã bày tỏ ý kiến thương cảm với hoa hậu Phương Nga vì cái giá cô phải trả không chỉ là 17 tỷ cho 7 năm quan hệ tình cảm...

Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo lừa đảo tiền tỷ tiếp tục trở thành chủ đề nóng sau phiên tòa sơ thẩm lần 2. Theo diễn biến tại phiên toà lần này, Hoa hậu Phương Nga vẫn chọn quyền giữ im lặng.

Khi được hỏi lí do vì sao, cô đã trả lời: "Bị cáo vì tin tưởng, làm theo chỉ dẫn của người khác, nhưng sau đó vẫn bị bắt. Bị cáo không khai là vì không thể tin tưởng được ai nữa...".

Trong khi đó, ông Cao Toàn Mỹ sau một hồi chất vấn đã đưa ra những câu trả lời không được thống nhất. Chính điều này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng, hoa hậu Phương Nga mới là nạn nhân.

Từ vụ kiện hoa hậu Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ, dân mạng xót xa thân phận phụ nữ - 1

Bị cáo Nga cho biết tiếp tục giữ quyền im lặng trước tòa (Ảnh Vietnamnet)

Trước và sau phiên toà sơ thẩm này được diễn ra, trên nhiều diễn đàn, trang cá nhân của các facebooker, có cả những trang cá nhân của những nghệ sĩ Việt, nhà báo nổi tiếng cũng đăng tải những thông tin liên quan về phiên tòa đặc biệt này. Đa số mọi người bày tỏ sự thương cảm đối với hoa hậu Phương Nga khi bị tố lừa đảo tiền tỷ.

Từ vụ kiện hoa hậu Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ, dân mạng xót xa thân phận phụ nữ - 2

Ngày 22/6, Cựu siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Làm phụ nữ như em khổ quá, làm đàn ông như này mất mặt đàn ông quá!".

Từ vụ kiện hoa hậu Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ, dân mạng xót xa thân phận phụ nữ - 3

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Phạm Chí Trung thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Cao Toàn Mỹ - Quay đầu là bờ, dám chơi dám chịu. Kiểu gì cũng mất hết gia đình vợ con nhưng ít ra còn giữ được danh dự của một thằng đàn ông, bởi chỉ sau phiên tòa sẽ lòi ra hết".

Nhà báo Hoàng Anh Tú bày tỏ nhận định đây là "Hợp đồng với Quỷ!". Nguyên văn trạng thái như sau:

Gần 17 tỷ cho 7 năm quan hệ tình cảm, một Hoa Hậu đã bán mình, bán đời mình như thế. Theo những gì cô khai trước toà thì đó là một bản "hợp đồng tình cảm". Nhưng rồi "hợp đồng tình cảm" ấy vỡ trước thời hạn, cô thành Hoa Hậu lừa đảo và có mặt trước toà hôm nay.

Từ vụ kiện hoa hậu Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ, dân mạng xót xa thân phận phụ nữ - 4

Chưa ai biết thực hư câu chuyện tình tiền này thế nào bởi toà vẫn đang xử. Cả hai đều lên đoạn đầu đài. Hoa hậu bán mình 16,5 tỷ trong 7 năm và đại gia chia tay đòi lại tiền bằng cáo buộc người yêu lừa đảo.

Nếu như hoa hậu bị ném đá một thì đại gia "đòi lại quà" hẳn sẽ bị ném đá gấp mười lần. Bởi nếu quả thực kết quả như hoa hậu nói thì không chỉ các mẹ bỉm sữa vào cuộc mà còn cả cánh đàn ông cũng sẽ không tha cho cái kẻ làm tệ mặt cánh đàn ông như đại gia C.T.M ấy. Ở đâu có cái kẻ vừa ăn cắp vừa la làng như thế? Loại đàn ông nào mà đi ăn nhà hàng sang trọng, trả góp thì chớ (Hoa hậu khai ông M trả tiền theo từng đợt) lại còn chơi bẩn thả con sâu cái kiến vào đồ ăn để tố ngược nhà hàng hòng đòi lại tiền? Đó là ăn quịt chứ còn là gì? Và vốn cánh đàn ông ghét nhất thói ăn quịt phụ nữ. Các mẹ bỉm sữa thì có thể giận dữ với kẻ ngon nghẻ hơn mình, moi tiền đàn ông (mà biết đâu đấy chồng mình cũng sẽ một ngày bắt chước theo vậy). Nhưng trong trường hợp này, rõ ràng, gã đại gia kia...tởm thật! Là nói nếu như điều tra lại đúng như lời khai của hoa hậu.

Chúng ta đã có nhiều thế hệ người mẹ dạy con mình chọn chồng giàu, mơ con mình lấy được đại gia. Công cuộc "thoát nghèo" của nhiều cô gái bắt đầu từ những lời chì chiết của mẹ. Nên có cái câu ngớ ngẩn: Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng. Xui khiến phụ nữ hơn thua chuyện lấy chồng giàu hơn chồng bạn. Làm đàn ông nhiều phen vật vã vì luôn bị vợ so sánh với "chồng cái A", "chồng con B", "chồng bà C"...

Thế nên chẳng nhiều ngạc nhiên với những tuyên ngôn được tung hô "Không có tiền cạp đất ra mà ăn à". Các cuộc thi người đẹp, hoa khôi mọc lên như nấm để "tăng giá" cho những cô gái trong cuộc đua lấy chồng đại gia. (Nhưng hầu hết lại chỉ là làm bồ đại gia).

Những đường dây gái gọi cứ liên tục bị phát hiện ra với vô số người đẹp, hoa khôi, hoa hậu... Thế nên chả nhiều ngạc nhiên nếu như bản "hợp đồng tình cảm" có giá 16,5 tỷ đồng trong 7 năm như thế. Mang máy tính ra mà chia thì "số tiền thuê bao" ấy cũng chẳng quá khủng. Chỉ là cái giá phải trả thì quá đắt. Gọi là bản hợp đồng với quỷ là vậy!".

Từ vụ kiện hoa hậu Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ, dân mạng xót xa thân phận phụ nữ - 5

"7 năm quan hệ tình cảm, những năm tháng đẹp nhất của đời người con gái, số tiền đã trao cho cô ấy có lớn quá so với đại gia Cao Toàn Mỹ không mà đẩy cô ấy vào tù?".

Từ vụ kiện hoa hậu Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ, dân mạng xót xa thân phận phụ nữ - 6

"Không hiểu sao, theo sự nhạy cảm của mình, mình nghỉ có thể cô hoa hậu Phương Nga này đang là nạn nhân của một kẻ bệnh hoạn nhân cách, hắn đã dùng đồng tiền để mua tình cảm của cô và cũng đồng tiền ấy, hắn mua các công cụ khác để đẩy cô vào tù...".

Ngoài những trạng thái bày tỏ sự thương cảm đối với Hoa hậu Phương Nga, nhiều trang cá nhân còn nhấn mạnh chi tiết đại gia Cao Toàn Mỹ tại toà đã thừa nhận rằng có sang nước ngoài cùng Phương Nga, ở chung khách sạn nhưng không chung phòng.

Điều này cùng với lời khai của đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung là có sự tồn tại của hợp đồng tình dục giữa đại gia và chân dài khiến nhiều người tin rằng Hoa hậu Phương Nga không lừa đảo.

"Cô ấy đáng thương nhiều hơn đáng trách, 10 năm tuổi trẻ của người phụ nữ làm gì có tiền nào mua được, vậy mà cô ấy đã ở bên anh ta 10 năm để rồi anh ta (đòi quà ) như thế này đây. Dù trong hoàn cảnh nào thì anh ta cũng không thể chấp nhận được", một người bày tỏ.

Từ vụ kiện hoa hậu Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ, dân mạng xót xa thân phận phụ nữ - 7

Từ vụ kiện hoa hậu Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ, dân mạng xót xa thân phận phụ nữ - 8

Từ vụ kiện hoa hậu Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ, dân mạng xót xa thân phận phụ nữ - 9

Từ vụ kiện hoa hậu Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ, dân mạng xót xa thân phận phụ nữ - 10

Minh Trang - Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ án hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ