Xót thương cô gái 23 tuổi tử nạn khi đi tình nguyện ở miền Trung

Ngày 21/10/2016 15:07 PM (GMT+7)

Trẻ trung, năng động và có tâm hồn thiện nguyện, cô gái trẻ Đặng Thị Thu H. 23 tuổi đã không may bị nạn khi đi từ thiện tại Quảng Bình trong đợt lũ vừa qua.

Lại một tin buồn nữa đến với hội những người đam mê công việc từ thiện. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h45 ngày 20/10, tại trục đường liên xã Quảng Tiên - Quảng Tân và Quảng Trung thuộc địa phận thị xã Ba Đồn (Quảng Bình). Vào thời điểm đó, bạn Đặng Thị Thu H., (SN 1994, ở thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh), là thành viên của nhóm từ thiện Bụi kết nối chở một bạn gái nữa đi chợ mua thức ăn nấu cơm cho đoàn. 

Được biết, khi ra đến tuyến đường liên xã, do mép đường ngập bùn nên xe máy bị trượt bánh làm hai người ngã ra đường. Cùng lúc đó, một chiếc xe tải từ phía sau chạy đến không phanh kịp đã cán ngang người khiến H. tử vong, bạn gái ngồi sau bị thương nhẹ.

Xót thương cô gái 23 tuổi tử nạn khi đi tình nguyện ở miền Trung - 1

Đặng Thị Thu H.

Xót thương cô gái 23 tuổi tử nạn khi đi tình nguyện ở miền Trung - 2

Trên diễn đàn của nhóm từ thiện này, rất nhiều người đã bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi đột ngột của H. "Vĩnh biệt em, cô gái vừa xinh đẹp, vừa mạnh mẽ, lại có trái tim nhân hậu, mọi người thương nhớ em vô cùng”.

Theo chia sẻ của một thành viên trong nhóm, dự kiến nhóm sẽ quyên góp 1.000 thùng mì tôm cùng vật dụng, nước uống ra hỗ trợ đồng bào Quảng Bình. H. là H. là admin khu vực Huế gần Quảng Bình nên được giao nhiệm vụ tiền trạm, khảo sát khu vực gặp lũ để nhóm vận chuyển đồ ra. 

Thời điểm xảy ra tai nạn, nhóm tình nguyện đang làm vệ sinh tại trường tiểu học và trường mầm non ở thôn Tiên Xuân, xã Quảng Tiên. H. và một người bạn được cử đi chợ mua đồ nấu ăn cho mọi người thì xảy ra sự việc đau lòng trên. 

Xót thương cô gái 23 tuổi tử nạn khi đi tình nguyện ở miền Trung - 3

Những chia sẻ cuối cùng của H. trước ngày bị tai nạn.

Xót thương cô gái 23 tuổi tử nạn khi đi tình nguyện ở miền Trung - 4

Một người bạn của H. chia sẻ: "Ở cõi vĩnh hằng, mong bạn yên nghỉ. Bạn đã sống kiếp sống của một con người. Tất cả tự hào về bạn! Chúng ta sẽ hoàn thành giấc mơ còn dang dở của bạn. Hứa nhé".

Hay người khác cũng bày tỏ niềm tiếc thương: "Chào H., cô nàng anh chưa có dịp gặp mặt. Một cô nàng nhân hậu, nhiệt huyết và chứa đựng một tấm lòng cao cả. Em đi để lại cho bạn bè, cộng đồng phượt một nỗi mất mát lớn, một bài học về tuổi trẻ nhiệt huyết, về cách sống và cống hiến cho cuộc đời".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h